คุณพ่อณรงค์ ต้น อาชว์ มิว นิษฐา อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เจมส์ จิรายุ แก๊งเฟอร์บี้ แต้ว ณฐพร ไฮโซประณัย

บรรยากาศงานศพ คุณพ่อณรงค์ เหล่าคนบันเทิงร่วมอาลัย ส่งกำลังใจให้ แต้ว ณฐพร

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / บรรยากาศงานศพ คุณพ่อณรงค์ เหล่าคนบันเทิงร่วมอาลัย ส่งกำลังใจให้ แต้ว ณฐพร

บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับพิธีศพของ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ประประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา เมื่อคืนวานนี้ (2 ก.ค. 2563) เป็นพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมคืนแรก ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ โกศโถตั้งประดับฉัตรเบญจา

ซึ่งค่ำคืนแรกมีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในแวดวงบันเทิงของ สาวแต้ว ร่วมงานแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วม แก๊งเฟอร์บี้ อย่าง เต้ย จรินทร์พร, มิว นิษฐา และสามีของเธอ เซนต์ ธราภุช พระเอกรุ่นน้องสุดซี้ เจมส์ จิรายุ ผู้จัดคู่บุญ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา อดีตคนรักอย่าง ต้น อาชว์ และคนรู้ใจคนใหม่อย่าง ไฮโซประณัย พรประภา ต่างก็ตบเท้าเข้างานร่วมเคารพศพคุณพ่อ และส่งกำลังใจให้กับ สาวแต้ว

แม้บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความโศกเศร้า แต่หลายๆ คนก็ได้เห็นความเข้มแข็งของ แต้ว ณฐพร ที่กำลังใจยังดี พร้อมดูแลคุณแม่และแขกที่มาร่วมงานอย่างเต็มที่ ทีมข่าว Gossipstar.com ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ สาวแต้ว และขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ มา ณ ที่นี้ อีกครั้งนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @taewaew_natapohn