MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซีรีส์จีน สัประยุทธ์ทะลุฟ้า อู๋เหล่ย

ร้องว้าว! อู๋เหล่ย พระเอก สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ถอดเครื่องแล้วโคตรหล่อ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ร้องว้าว! อู๋เหล่ย พระเอก สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ถอดเครื่องแล้วโคตรหล่อ!

ถูกอกถูกใจแม่ยก เอ้ย! ถูกอกถูกใจแฟนคลับแฟนซีรีส์ม้าก…มาก สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส อู๋เหล่ย พระเอกวัย 21 ปี จากซีรีส์จีนเรื่องฮอต Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เรียกว่ากำลังเป็นขวัญใจสาวไทยในช่วงนี้เลย เพราะ MONOMAX ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน กรุ๊ป นำซีรีส์ดังจากแดนมังกรเรื่องนี้มาออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว แบบพากษ์ไทย สาวน้อยสาวใหญ่จึงได้ยลความหล่อน่ารักของ อู๋เหล่ย และหนุ่มๆ งานดีในเรื่องนี้แบบเต็มตา

ซึ่งถ้าพูดถึงพระเอกรูปหล่อ อู๋เหล่ย แฟนๆ คงคุ้นเคยเขาเป็นอย่างดี เพราะแม้อายุอานามจะยังละอ่อน ขึ้นแท่นเป็นพระเอกได้ไม่กี่เรื่อง แต่ด้วยความที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้เขาเป็นที่จดจำของสาวๆ อีกทั้งฉายา น้องชายแห่งชาติจีน ยังการันตีความฮอตของ อู๋เหล่ย ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

บทบาท เซียวเหยียน เด็กหนุ่มอัจฉริยะที่หาตัวจับยากในซีรีส์ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สร้างชื่อให้กับ อู๋เหล่ย เพราะนอกจากแอคติ้งเท่ๆ ในเรื่องจะดึงดูดแฟนๆ แล้ว ความหล่อยังสูบพลังของแฟนคลับสาวๆ อีกต่างหาก แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นหนุ่มจีนย้อนยุคว่าหล่อแล้วนะ แต่ครั้นถอดเครื่องแต่งกาย ปลดคอสตูมในซีรีส์ออกไปกลับยิ่งหล่อกว่า เรียกว่ากร๊าวใจทุกลุคทุกมุมจริงๆ วันนี้ Gossipstar หยิบ 15 ช็อตหล่อของ หนุ่มอู่เหล่ย มาให้สาวๆ ได้เบิ่งกัน ชอบช็อตไหน อนุญาตให้กรี๊ดได้เต็มที่ไปเลย!!

ประวัติ : อู๋เหล่ย เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 3 ปี จากผลงานโฆษณาที่มีมากกว่า 50 ชิ้น ในปี 2005 เขาได้เข้าร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง The Young Warriors ยอดขุนพลตระกูลหยาง รับบทเป็น หยางลิ่วหลาง (วัยเด็ก) และรับบทเป็น นาจา ในซีรีส์ The Legend and the Hero ศึกเทพสวรรค์ บัลลังก์มังกร ในปีเดียวกัน

หลังจากนั้น อู๋เหล่ย มีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องดังเรื่อยมา รับบทเป็น เอี้ยก่วย (วัยเด็ก) ในซีรีส์ มังกรหยก 2 เอี้ยก่วยเจ้าอินทรี รับบทเป็น เฟยหลิว ในซีรีส์ Nirvana in Fire หลางหยาป่าง และอีกมากมาย ก่อนที่ในปี 2018 เขาจะได้รับบทนำในซีรีส์ดังเรื่อง Tomb of the Sea ต่อด้วย Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ที่สร้างสถิติทำเรตติ้งยอดวิวทะลุมากกว่า 4,000 ล้านวิว ปั๊วะปังจนกลายเป็นพระเอกที่ถูกจับตามอง

เรื่องย่อ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ในโลกที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้อยู่รอด เซียวเหยียน (อู๋เหล่ย) ต้องสูญเสียทุกอย่างไปจนหมดสิ้น เมื่อครอบครัวของเขาถูกใส่ร้ายป้ายสีจนมารดาต้องฆ่าตัวตาย เซียวเหยียนต้องทนอยู่กับคำดูถูกเสียดสี จนวันหนึ่งเขาบังเอิญไปปลดผนึกพลังของแหวนแห่งวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณ อาจารย์ปู่ (เฉินฉู่เหอ) ที่ถูกจองจำไว้ในแหวน เซียวเหยียนจึงเริ่มต้นฝึกฝนวรยุทธ์กับอาจารย์ปู่และออกเดินทางเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว

ติดตามชมซีรีส์จีนกำลังภายในกึ่งแฟนตาซีเรื่อง Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า แบบพากษ์ไทย ได้ทาง MONOMAX ที่นี่ที่เดียว

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก Weibo : X玖少年团肖战DAYTOY, FB : WeTV Thailand, www.dramapanda.com, https://sudsapda.com/, mydramalist