F4 Thailand จอส เวอาห์ ลี ฐานัฐพ์ วิน เมธวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์

จริงเหรอ!? ไบร์ท – วิน – จอส – ลี ว่าที่ F4 เวอร์ชั่นไทย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / จริงเหรอ!? ไบร์ท – วิน – จอส – ลี ว่าที่ F4 เวอร์ชั่นไทย

ถูกจับตามองมาตั้งแต่ปีก่อนสำหรับหนุ่มๆ ผู้ที่จะมาสวมบทบาทแก๊ง F4 ซีรีส์รีเมคเรื่องดัง F4 เวอร์ชั่นไทยแลนด์ ที่แว่วว่าปีนี้จะได้เห็นกัน หลายคนคาดเดาไปต่างๆ นาๆ ว่าหนุ่มคนไหนนะจะมารับบทเป็น เต้าหมิงซื่อ ผู้เกรี้ยวกราด ฮวาเจ๋อเล่ย ผู้อ่อนโยน และ ซีเหมิน, เหม่ยจั้ว สหายมาดเจ้าชู้ในแก๊งอีก 2 นาย

ก่อนหน้านั้นสาวๆ กำหมัดกรี๊ดไปแล้วเมื่อแว่วว่าหนุ่มร่างโย่งดาวรุ่งมาแรงอย่าง จอส เวอาห์ และหนุ่มหน้าใส ลี ฐานัฐพ์ จะมาวาดลวดลายใน F4 เวอร์ชั่นไทยนี้ แต่ล่าสุดหลุดรอดออกมาให้ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน โผล่เข้ามาเป็นตัวเลือกด้วย

งานนี้ความเป็นไปได้จะมากน้อยแค่ไหน ยังคงต้องลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ เสียงวิพากษ์วิจารณ์มาตรึม ทั้งถูกใจจนตั้งตารอและไม่ถูกใจเพราะหากแคสติ้งตัวละครกันแบบนี้จริงๆ คู่จิ้นสายวายอย่าง ไบร์ท-วิน มีอันต้องแยกกันจนฟินไม่ลงแน่ๆ

รวมไปถึงพล็อตเรื่องของ F4 ในหลายๆ เวอร์ชั่น รู้กันอยู่ว่าแม้จะมีพระเอกหล่อถึง 4 คน แต่บทบาทของ เต้าหมิงซื่อ และ ฮวาเจ๋อเล่ย นั้นโดดเด่นกินซีนอีก 2 หนุ่มเป็นไหนๆ ถ้าจับเอาหนุ่มๆ ที่ฮอตกินกันไม่ลงทั้ง 4 คน อย่าง ไบร์ท, วิน, จอส, ลี มารวมกันในเรื่องนี้ คนที่ไม่ได้รับบทเด่น อาจถูกกินซีนจนไม่ได้เกิด

เรียกว่างานนี้ยังคงต้องลุ้นกันต่อไป หากว่าที่พระเอก F4 ไทยแลนด์ เป็นไปตามนี้จริงจะมีการปรับบทให้โดดเด่นพอกันเกิดขึ้นไหม หรือถ้าไม่! เพราะต้องการคงพล็อตต้นตำรับไว้ จะเลือกตัดหนุ่มคนไหนใน 4 คนนี้ออก แล้วหาสุดหล่อที่เหมาะสมกว่ามาแทนหรือเปล่า เอาเป็นว่า FC รอสรุปนะจ๊ะ F4 เมืองไทย จะจบที่ใครก็สุดแท้แต่จะคาดเดาจ้า