คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน จัสติน บีเบอร์ ชานเทล เจฟไฟรส์ บาร์บารา พาลวิน มิแรนด้า เคอร์ อาเดรียนา ลิมา เซเลน่า โกเมซ เฮลีย์ บาลด์วิน โซเฟีย ริชชี

รวบรวมเรื่องหัวใจของ จัสติน บีเบอร์ ก่อนจะมาลงเอยกับ เฮลีย์ บาลด์วิน!

Home / Hollywood / รวบรวมเรื่องหัวใจของ จัสติน บีเบอร์ ก่อนจะมาลงเอยกับ เฮลีย์ บาลด์วิน!

 ผ่านอะไรมามากมายสำหรับหนุ่มหัวใจว้าวุ่นอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่กลายเป็นเจ้าพ่อขาประจำพาดหัวของบรรดาแทบลอยด์ ที่พากันเล่นข่าวของเขา เพราะเจ้าตัวเริ่มเข้าวงการเพลงมาตั้งแต่ช่วงเข้าสู่วัยรุ่น ทำให้เพลง Baby ที่ปล่อยออกมาในปี 2010 กลายเป็นที่ติดหูอยู่นานหลายปี

  และนั่นทำให้ผู้คนเริ่มสนใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเขาอยู่ไม่น้อย อย่างที่รู้กันดีว่า หนุ่มจัสตินมีทั้งข่าวดีและไม่ดีปนเปกันไป แต่ทุกอย่างเพิ่งจะเริ่มมาลงตัวหลังจากเขาเข้าสู่อายุ 24 – 25 ปี พร้อมกับพฤติกรรมที่ดีขึ้น รวมไปถึงเรื่องหัวใจที่ถึงเวลาหยุดกับใครสักคนอย่าง นางแบบสาวผู้โชคดี เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin)

  แต่กว่าจะมาลงเอยกัน จัสตินก็ผ่านสาวๆ มาเยอะ จนถูกขนานนามเป็นเสือผู้หญิง เพราะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวน้อยสาวใหญ่ในวงการ แถมแต่ละคนก็ไม่ใช่โนเนมซะด้วย เราเลยอยากจะชวนย้อนอดีตเส้นทางความรักของจัสติน บีเบอร์ ว่าเขาเจอใครมาบ้าง

 

แฟนคนแรก เจอกันที่โบสถ์ (ปี 2008 – 2009)

จัสติน บีเบอร์ - แคทลิน แบดเดิลส์
จัสติน บีเบอร์ – แคทลิน แบดเดิลส์

 

  เห็นแบบนี้ จัสตินก็ถือว่าเป็นนักร้องสายบุญตัวจริง เพราะเขาชอบเข้าโบสถ์ตั้งแต่อายุยังน้อยๆ ทำให้เจอแฟนสาวคนแรกนามว่า แคทลิน แบดเดิลส์ (Caitlin Beadles) ระหว่างที่เจ้าตัวย้ายไปแอตแลนตาในปี 2008 แต่ดูเหมือนว่าช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่จัสตินยุ่งกับตารางทัวร์คอนเสิร์ต ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปไม่รอด แต่เมื่อปี 2017 นักร้องหนุ่มยังไปฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากับเธอและพี่ชายของฝ่ายหญิง กลายเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนกันอย่างเต็มตัวไปแล้ว

 

ควงนางเอกเอ็มวี Baby ออกเดต (มกราคม – กันยายน 2010)

จัสมิน วิลแกส  - จัสติน บีเบอร์
จัสมิน วิลแกส – จัสติน บีเบอร์

 

  เกิดความรักกุ๊กกิ๊กที่มาจากความใกล้ชิดกัน เมื่อช่วงปี 2010 หลังจากที่มิวสิควิดีโอ Baby ได้ถูกเผยแพร่ลงยูทิวบ์ จัสตินก็เริ่มต้นควง จัสมิน วิลแกส (Jasmine Villegas) นางแบบเอ็มวี แถมยังขอเบอร์ของเธอจากแม่ของฝ่ายหญิงด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจแยกทางและเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม “ฉันเจอคนชูนิ้วกลางใส่ สาเหตุมันก็มาจากหลายๆ อย่าง เมื่อคุณถูกจับตามอง และคุณเดตใครสักคนที่เป็นป็อปสตาร์” จัสมินได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้

 

ความสัมพันธ์จริงจังกับ เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ที่แฟนคลับทั่วโลกเชียร์ให้ลงเอยกัน (ธันวาคม 2010 – พฤศจิกายน 2012)

จัสติน บีเบอร์ - เซเลน่า โกเมซ
จัสติน บีเบอร์ – เซเลน่า โกเมซ

 

  ต้นกำเนิดของคู่รักเจเลน่า ที่แฟนคลับทั่วโลกต่างพากันเชียร์ให้ทั้งคู่ไปถึงฝั่ง หลังจากที่เจอกันครั้งแรกในงาน IHOP เมื่อเดือนธันวาคม 2010 และก็พัฒนาความรักกันมานานถึง 2 ปี ทั้งควงกันไปร่วมพรมแดง ถ่ายรูปคู่ ให้สัมภาษณ์ถึงกันอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้หลายคนคิดว่าจัสตินจะต้องหยุดอยู่ที่เซเลน่าแน่ๆ เพราะความพิเศษที่เหลือล้นกับการพาไปดู Titanic แบบส่วนตัวพร้อมทั้งมอแหวนเพชรให้ในวันวาเลนไทน์ แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไปในปี 2012

 

ควงนางแบบดัง ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลก (พฤศจิกายน 2012)

บาร์บาร่า พาลวิน - จัสติน บีเบอร์
บาร์บาร่า พาลวิน – จัสติน บีเบอร์

 

  หลังจากแยกทางจากเซเลน่าไปอย่างน่าเสียดาย จัสตินก็ยังไม่หยุดเรื่องราวหัวใจเอาไว้ที่เดิม เขาเริ่มควงกับ บาร์บาร่า พาลวิน (Barbara Palvin) นางแบบสุดป็อบและมาแรงมากในช่วงนั้น ด้วยการชวนกันไปดูละครบรอดเวย์ แต่แล้วทุกอย่างก็เป็นข่าวลือ เพราะสาวบาร์บาร่าออกมาสยบข่าวทุกอย่างผ่านทวิตเตอร์ของเธอว่า “ครั้งสุดท้ายที่จะพูดเรื่องนี้ ได้โปรดใจเย็นก่อนนะ มันไม่มีอะไรระหว่างเขากับฉัน เราเจอและถ่ายรูปด้วยกันเฉยๆ คุณไม่ได้ทำเหมือนกับฉันเหรอ”

 

เป็นข่าวกับมิแรนด้า เคอร์ อดีตภรรยาของพระเอกดัง ออร์แลนโด บลูม (พฤศจิกายน 2012)

มิแรนด้า เคอร์  - จัสติน บีเบอร์
มิแรนด้า เคอร์ – จัสติน บีเบอร์

 

  เริ่มยุ่งเหยิงขึ้นมาอีกนิดแล้ว สำหรับหนุ่มจัสตินบีเบอร์ ที่ดันมีข่าวกับนางแบบสุดฮอตของวงการอย่างมิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kerr) ทั้งมีการส่งข้อความหาและหอมแก้มกัน แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรเกินกว่านั้น แถมตอนนั้นเธอกำลังใช้ชีวิตแต่งงานกับออร์แลนโด บลูมอยู่ด้วย แต่หนึ่งปีหลังจากข่าวลือนั้น นางแบบสาวก็หย่าขาดกับสามีของเธอ

 

ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ ขณะขับไปกับดีเจสาวชื่อดัง (มกราคม – เมษายน 2014 / กรกฎาคม 2016)

ชานเทล เจฟไฟรส์ - จัสติน บีเบอร์
ชานเทล เจฟไฟรส์ – จัสติน บีเบอร์

 

  จัสตินเริ่มมีข้อหาติดตัวหลังจากที่เมาและขับในไมอามี โดยมีดีเจสาวนามว่า ชานเทล เจฟไฟรส์ (Chantel Jeffries) นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถไปด้วย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์นั้นด้านดีเจสาวปฏิเสธที่จะพูดถึงหลังมีข่าวที่ทั้งคู่นอนจูบกันบนเตียง แม้จะแยกทางกันไปนานถึงสองปี ทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกที่ Madison Square Garden ระหว่างจัสตินออกทัวร์คอนเสิร์ต Purpose Tour แถมยังแอบไปดูหนังแอนิเมชั่น The Secret Life of Pets อีกทั้งนักร้องหนุ่มยังแชร์ภาพซูมปากของดีเจสาวในอินสตาแกรมของเขาเอง แต่ภาพต้นฉบับชานเทลได้ลบออกจากโซเชียลของเธอแล้ว

 

ข่าวลือกับนางแบบสุดร้อนแรง อาเดรียนา ลิมา (Adriana Lima) (พฤษภาคม 2014)

อาเดรียนา ลิมา - จัสติน บีเบอร์
อาเดรียนา ลิมา – จัสติน บีเบอร์

 

  นี่เป็นข่าวเมาท์กันสนั่น เพราะทั้งคู่เจอกันในงานปาร์ตี้ที่ 1 Oak Club Gotha ในเมืองคานส์ เป็นช่วงที่นางแบบสาวประกาศแยกทางกับอดีตสามี การ์โก จาริค พอดี และการโพสต์ภาพคู่ของทั้งสองคนพร้อมแคปชั่นหยอดที่ว่า “ผมคิดว่าเธอคือชาวต่างชาติ ผมคิดว่าเธอคือ (เนื้อเพลง Confident ของจัสติน)” ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา แต่นางแบบสาวก็ได้ให้คำตอบผ่านรายการ  Watch What Happens Live with Andy Cohen ถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มรุ่นน้องไว้อย่างเจ็บแสบว่า “ใครก็ตามที่สูงน้อยกว่า 187 เซนติเมตร คุณรู้ไหม ฉันเรียกพวกเขาว่ายังไง ก็เพื่อนไงล่ะ”

 

เต๊าะรุ่นใหญ่บ้านคาร์เดเชียน (ตุลาคม – ธันวาคม 2015)

จัสติน บีเบอร์ -  คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน
จัสติน บีเบอร์ – คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน

 

  เป็นการเดตกันแบบสั้นๆ ไม่ได้จริงจังอะไรของคุณแม่ลูกสามอย่าง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ที่กลายเป็นข่าวสุดแปลกของการเดตของคนดัง เพราะอดีตคู่รักต่างวัยไปฉลองฮาโลวีนด้วยที่ Universal Studios Hollywood กลายเป็นข่าวซุบซิบกัน แต่แล้วจัสตินก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับ  The Bert Show อย่างติดตลกว่า “ผมถูกหลอกใช้ จะพูดยังไงดีล่ะ” แต่เขาทิ้งท้ายด้วยการชมเธอว่ายอดเยี่ยม และบอกด้วยรู้จักกับครอบครัวคาร์เดเชียนมานานหลายปีแล้ว

 

เจอเนื้อคู่แต่ยังไม่รู้ตัว (มกราคม – สิงหาคม 2016)

จัสติน บีเบอร์ - เฮลีย์ บาลด์วิน
จัสติน บีเบอร์ – เฮลีย์ บาลด์วิน

 

  เป็นครั้งแรกที่จัสตินเริ่มมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเฮลีย์ บาลด์วิน ภรรยาในอนาคตของเขา เมื่อปี 2009 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างกั๊กว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ความสัมพันธ์ครั้งแรกของทั้งคู่ก็จบลงด้วยความคาราคาซัง แถมยังอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของอีกฝ่ายด้วย

 

มีข่าวกับนักแสดง นิโคลา เพลทซ์ (Nicola Peltz) (มิถุนายน 2016)

 นิโคลา เพลทซ์
นิโคลา เพลทซ์

 

  เมาท์กันว่าสองคนนี้ไปปาร์ตี้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของนักร้องหนุ่ม และค้างที่บ้านของฝ่ายชายใน  Beverly Hills แต่สุดท้ายข่าวก็เงียบไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ความรักร้อนฉ่าที่มาพร้อมกับดราม่าระอุทั่วโซเชียล (สิงหาคม – กันยายน 2016)

จัสติน บีเบอร์ - โซเฟีย ริชชี่
จัสติน บีเบอร์ – โซเฟีย ริชชี่

 

  จู่ๆ จัสตินก็เริ่มออกเดตกับนางแบบสาว โซเฟีย ริชชี่ (Sofia Richie) หลังจากเจอกันครั้งแรกในงานวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเธอที่เม็กซิโก แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตพากันออกมาต่อต้านความรักของคู่นี้ พร้อมทั้งเสียงวิจารณ์มากมายว่าไม่เข้ากันอย่างแรง แต่ทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์เดินหน้าคบกันต่อ แถมสาวโซเฟีย ยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่าความรักของเธอกับจัสตินเป็นสิ่งที่พิเศษ เป็นคนที่คุยด้วยง่ายและหาได้ยากในลอสแองเจลิส แต่ด้วยความที่กระแสต่อต้านมีมากกว่า บวกกับแฟนคลับของเซเลน่า โกเมซที่เข้ามาโจมตีทั้งคู่ ทำให้จัสตินปิดไอจีของเขาไปพักใหญ่ และต่อมาทั้งคู่ก็แยกทางกันหลังจากคบหากันเพียงแค่เดือนกว่า โดยไม่มีใครออกมาพูดถึงสาเหตุที่แท้จริง

 

เยียวยาหัวใจสั้นๆ กับนักแสดงสาว เปาลา พอลิน (Paola Paulin) (กันยายน – ตุลาคม 2017)

 เปาโล พอลิน
เปาลา พอลิน

 

   เป็นข่าวขั้นเวลาสั้นๆ ที่จัสตินควงสาวคนใหม่เข้าโบสถ์ และแม้ว่าทั้งคู่จะเอนจอยที่อยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ต้องแยกไปตามเส้นทางของตัวเอง

 

รีเทิร์นรักครั้งเก่า แต่แม่เขาไม่ปลื้ม! (พฤศจิกายน – มีนาคม 2018)

เซเลน่า อวยพรวันเกิดจัสติน
เซเลน่า อวยพรวันเกิดจัสติน

 

  ชาวเจเลนาปลื้มสุดๆ เมื่อจัสตินกลับมาดูแลเซเลน่าอีกครั้ง หลังจากฝ่ายหญิงเลิกรากับเดอะวีคเอนด์ไป ซึ่งเป็นช่วงที่เธอกำลังฟื้นฟูสุขภาพหลังจากผ่าตัดปลูกถ่ายไต จัสตินและเซเลน่าใช้เวลาอยู่ด้วยกันแทบทุกวัน ทั้งพากันไปขี่จักรยาน เข้าโบสถ์ ดูฮอกกี้ แต่ก็ดันมีข่าวแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มออกมา จนทนแรงกดดันไม่ไหวจนต้องห่างไปเป็นครั้งที่สอง

 

ดามหัวใจกับสาวคนใหม่ บาสกิน แชมเปียน (Baskin Champion) (มีนาคม – พฤษภาคม 2018)

  จัสตินและบาสกินถูกพบเห็นอยู่ด้วยกันครั้งแรกที่คอนเสิร์ตของ Craig David เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากสืบเสาะประวัติแล้ว เธอคือน้องสาวของแอบบี้ แชมเปียน ที่กำลังคบหาอยู่กับ แพทริก ชวาเซเนกเกอร์ แต่ต้นรักต้นนี้กลับมีอายุเพียงแค่สองเดือนเท่านั้น

 

ขอหยุดอยู่ที่เธอคนนี้ ที่ฉันขอแต่งงาน (มิถุนายน 2018 – ปัจจุบัน)

เฮลีย์ - จัสติน หลังจากประกาศหมั้น
เฮลีย์ – จัสติน หลังจากประกาศหมั้น

 

  เรื่องราวความสัมพันธ์ของสองคนนี้เริ่มจากไปประชุมทางศาสนาด้วยกันที่ไมอามี แต่ก็มีไปแฮงค์เอาท์กันบ้างตามประสาเพื่อนเก่า (?) ก่อนที่จะมีข่าวความสัมพันธ์ร้อนระอุทั้งกอดทั้งจูบกันออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นข่าวของจัสตินและเฮลีย์ ก็เริ่มไหลมาเทมาเรื่อยๆ จนกระทั่งคู่รักไปพักร้อนด้วยกันที่บาฮามาส ฝ่ายชายเลยทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบสายฟ้าแลบซะเลย อีกทั้งจัสตินยังได้คอนเฟิร์มเรื่องนี้กับเว็บไซต์ TMZ เป็นที่แรก และเขายังโพสต์ภาพคู่กับเฮลีย์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับคำมั่นสัญญายาวเหยียดที่อ่านแล้วน้ำตาคลอกันเป็นแถว แม้จะได้ออกมาประกาศเรื่องการแต่งงานชัดเจน แต่ตอนนี้เขาและเธอจดทะเบียนสมรส พร้อมใช้นามสกุลบีเบอร์ด้วยกันแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ billboard.com