คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน คิม คาร์เดเชียน เคนดัลล์ เจนเนอร์ โคลอี้ คาร์เดเชียน ไคลีย์ เจนเนอร์

ได้!!! เมื่อการ์ดคริสต์มาสประจำตระกูล ไม่มีเคนดัลล์ เจนเนอร์ ก็ตัดต่อตัวเองเข้าไปซะเลย!

Home / Hollywood / ได้!!! เมื่อการ์ดคริสต์มาสประจำตระกูล ไม่มีเคนดัลล์ เจนเนอร์ ก็ตัดต่อตัวเองเข้าไปซะเลย!

 วันนี้วันดี บ้านคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ก็ได้ปล่อยภาพการ์ดวันคริสต์มาสออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน โดยเป็นการรวมตัวของพี่น้องที่มีทายาทตัวน้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคอร์ทนีย์ (Kourtney Kardashian) คิม (Kim Kardashian) โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) รวมไปถึงน้องเล็กของบ้านอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)  แต่การ์ดสุดพิเศษนี้ ดันไม่มี เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) ซะได้ ทำให้นางแบบสาวที่อยากมีส่วนร่วม แต่ยังไม่มีลูกเหมือนคนอื่นเขา ตัดต่อตัวเองเข้าไปซะเลย

การ์ดคริสต์มาส คาร์เดเชียน - เจนเนอร์
การ์ดคริสต์มาส คาร์เดเชียน – เจนเนอร์

 

  เริ่มจากที่สาวๆ ในบ้านออกมาโพสต์ภาพหมู่ของตัวเองพร้อมกับลูกๆ ของเธอแบบพร้อมหน้าที่มากับรอยยิ้มชื่นมื่นชื่นบานในวันคริสต์มาสอีฟ แต่ภาพนั้นดันไม่มีเคนดัลล์อยู่ด้วย ดูแล้วก็รู้สึกน้อยอกน้อยใจไม่เบาที่ไม่ได้ร่วมเฟรมกับพี่น้อง ทำให้นางแบบสาวเกิดมีอารมณ์ขัน นำภาพดังกล่าวมาตัดต่อตัวเองเข้าไปทั้งหมดสามภาพและนำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ แบบว่าแม้จะยังไม่มีลูก ก็อยากจะมีส่วนร่วม

ภาพตัดต่อของเคนดัลล์
ภาพตัดต่อของเคนดัลล์

 

ภาพตัดต่อของเคนดัลล์
ภาพตัดต่อของเคนดัลล์

 

ภาพตัดต่อของเคนดัลล์
ภาพตัดต่อของเคนดัลล์

 

  อย่างไรก็ดี คิมได้เผยในแคปชั่นหลังจากแชร์ภาพการ์ดตัวจริงในอินสตาแกรมของเธอว่า นี่เป็นการทำการ์ดในนาทีสุดท้ายเพราะตารางงานของเธอเปลี่ยนกะทันหัน เลยจับลูกๆ ของทุกคนมาถ่ายรูปร่วมกัน แถมเคนดัลล์ และคริส เจนเนอร์ แม่ของเธอยังรีบจะพบพวกเธอด้วย ทำให้มีเพียงแค่การ์ดใบนี้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับครอบครัว

 

 

เคนดัลล์ เจนเนอร์
เคนดัลล์ เจนเนอร์

 

Cr. kendalljennerkimkardashian