ทราวิส สก็อตต์ ไคลีย์ เจนเนอร์

ลูกสาวพ่อ! ไคลีย์ แชร์ภาพ น้องสตอร์มี อ้อน พ่อทราวิส

Home / Hollywood / ลูกสาวพ่อ! ไคลีย์ แชร์ภาพ น้องสตอร์มี อ้อน พ่อทราวิส

  ช่วงนี้คู่รักน่าจับตามองระหว่างไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) กับ ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) กำลังเห่อลูกสาวคนแรกของทั้งคู่อย่างน้องสตอร์มีกันสุดๆ แถมหนูน้อยคนนี้กำลังน่ารักน่าเอ็นดู แม้แต่ครอบครัวและแฟนๆ ของไคลีย์ ยังพากันหลง

  ผ่านมาเก้าเดือนแล้วที่น้องสตอร์มีลืมตาดูโลก สังเกตว่าเด็กคนนี้ร่าเริงและยิ้มเก่งเอามากๆ เพราะแต่ละรูปที่ไคลีย์ขนมาลงล้วนมีแต่ความน่ารัก และล่าสุดคุณแม่วัย 21 ปี ก็ได้ลงภาพลูกสาวกับแฟนหนุ่มของเธอระหว่างอยู่หลังเวทีงาน Astroworld Festival ที่ฮูสตัน และดูเหมือนว่าน้องสตอร์มีจะติดคุณพ่อไม่แพ้คุณแม่เลย

ทราวิส - สตอร์มี
ทราวิส – น้องสตอร์มี

 

ทราวิส - สตอร์มี
ทราวิส – น้องสตอร์มี

 

  ”มีแค่คนที่อยู่รอบตัวคุณเท่านั้นแหละที่รู้ว่าคุณทำงานหนักแค่ไหน ฉันรักที่ได้มองคุณทำฝันของคุณให้เป็นจริง คุณคือเทศกาลของฉัน เราภูมิใจในตัวคุณ เรารักคุณค่ะ” ไคลีย์ได้แคปชั่นใต้ภาพถึงทราวิส หลังจากนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็เข้ามาตอบเธอกลับด้วยว่า “รักนะ คุณเมีย

  ก่อนหน้านี้ไคลีย์เคยให้สัมภาษณ์ว่า น้องสตอร์มีติดพ่อมาก “เธอมีนิสัยเหมือนพ่อของเธอค่ะ แต่เธอก็ดูเหมือนฉันด้วยนะ เธอติดพ่อของเธอมากด้วย พวกเขามีความเชื่อมโยงที่ดีต่อกัน มันเป็นอะไรที่น่ารักมากที่ได้มองดูพวกเขา แล้วเวลาที่พ่อของเธออยู่ตรงนั้น กลายเป็นว่าฉันไม่มีตัวตนไปเลยค่ะ

ไคลีย์ - น้องสตอร์มี
ไคลีย์ – น้องสตอร์มี

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ kyliejenner