คีอานู รีฟส์ แซนดรา บูลล็อก

แซนดรา บูลล็อก สารภาพ ทำงานกับ คีอานู รีฟส์ เป็นเรื่องยาก เพราะเขาหล่อเกินไป!!

Home / Hollywood / แซนดรา บูลล็อก สารภาพ ทำงานกับ คีอานู รีฟส์ เป็นเรื่องยาก เพราะเขาหล่อเกินไป!!

 ถ้าให้พูดถึงเสน่ห์ของพระเอกหนุ่มหล่ออมตะอย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) แน่นอนว่าสาวๆ หลายคนคงจะเห็นด้วยกับความจริงที่ว่านี้ แม้แต่ซุปตาร์ตัวเองแม่อย่างแซนดรา บูลล็อก (Sandra Bullock) ยังซูฮกกับความหล่อเหลาของพระเอกหนุ่มไม่น้อย เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันเมื่อ 25 ปีก่อน ทำเอานักแสดงสาวถึงเกร็งเลยทีเดียว

 

  นักแสดงสาววัย 54 ปีร่วมพูดคุยในรายการทอล์กโชว์ The Ellen Show พร้อมกับมาแชร์ประสบการณ์ร่วมงานกับรีฟส์ในภาพยนตร์เรื่อง Speed ที่เข้าฉายในปี 1994 ระหว่างที่พิธีกรเอลเลน ดีเจเนอเรสนำภาพส่วนหนึ่งของหนังมาโชว์ ซึ่งเป็นภาพของบูลล็อกและรีฟส์สมัยเอ๊าะๆ

Speed
Speed

 

  “ฉันคิดนะว่าคีอานู รีสฟ์จะนิสัยดีแค่ไหน และเขาหล่อเหลาแค่ไหน” บูลล็อกพูดอย่างหลงใหล “มันยากสำหรับฉันนะคะ เป็นเรื่องจริงจังมากจริงๆ เวลาเขามองมาที่ฉัน ฉันก็แบบ (ทำท่าหัวเราะอย่างเขินอาย)

แซนดรา บูลล็อก
แซนดรา บูลล็อก

 

  นักแสดงสาวยังเล่าถึงโมเมนต์ระหว่างการถ่ายทำหนัง “กระโปรงฉันเปิดออกค่ะ หน้าที่ของเขาคือการป้องกันไม่ให้กระโปรงฉันเปิด ฉันบอกเขาว่าทำยังไงก็ได้เพื่อปิดกระโปรงของฉันเอาไว้ และเขาก็พยายามปิดประโปรงของฉันเอาไว้ตลอดเวลาเลยค่ะ

  เรื่องราวนั้นทำให้พิธีกรถึงกับออกปากชม และถามเธอกลับว่าเคยเดตกับเขาหรือเปล่า แต่น่าเสียดายที่นักแสดงสาวตอบปฏิเสธ “ฉันไม่เคยเดตกับเขาค่ะ มันเป็นบางสิ่งเกี่ยวกับฉันที่เดาว่าได้ว่า เขาคงไม่ชอบหรอก แต่ก็คิดนะว่าที่เราเป็นเพื่อนกันนานขนาดนี้เพราะเราไม่ได้ …” นักแสดงสาวไม่ได้พูดต่อ เพียงแต่ทำหน้าตลกเพื่อบอกใบ้ให้รู้ว่า ที่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันได้จนถึงวันนี้เพราะไม่ได้คบกันเป็นแฟนนั่นเอง

แซนดรา บูลล็อก
แซนดรา บูลล็อก

 

แซนดรา บูลล็อก
แซนดรา บูลล็อก

 

แซนดรา บูลล็อก
แซนดรา บูลล็อก

 

คีอานู รีฟส์
คีอานู รีฟส์

 

Cr. TheEllenShow