ซงเฮเคียว พัคโบกอม

ชมกันอีกครั้ง! พัคโบกอม – ซงเฮเคียว แจกจูบสุดหวานนานเกือบนาที ใน Encounter

Home / Hollywood / ชมกันอีกครั้ง! พัคโบกอม – ซงเฮเคียว แจกจูบสุดหวานนานเกือบนาที ใน Encounter

 มาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับซีรีส์สุดหวานแห่งยุคอย่าง Encounter ที่ได้สองพระนางชื่อดัง พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) มาสร้างความโรแมนติก และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้ฉายถึงตอนที่ 10 แถมยังทำเอาคนดูฟินจิกหมอนไปกับฉากจูบดูดดื่มอีกด้วย

**มีการเปิดเผยเนื้อหา**

 

  ทางช่อง tvN ได้ตัดช่วงไฮไลท์ในตอนที่สิบ ที่ฉายเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการดำเนินเรื่องในช่วงท้ายของตอนที่มาพร้อมกับบรรยากาศตอนค่ำ “ชาซูฮยอน” (รับบทโดย ซงเฮเคียว) ได้เจอกับ “คิมจินฮยอก” (รับบทโดย พัคโบกอม) อีกครั้งที่คิวบา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งสองเจอกันครั้งแรก

  ก่อนหน้านั้นชาซูฮยอนได้กลับไปที่คาเฟ่ที่ทั้งคู่ได้สัญญาว่าจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง และได้พบโน้ตของคิมจินฮยอกเมื่อในอดีตที่เขียนเอาไว้ว่า “ถ้าเจอกันอีกครั้ง ผมจะถามคุณว่า มีแฟนหรือยัง” พระเอกหนุ่มดีใจมากที่โน้ตของเขาถูกส่งถึงผู้หญิงที่เขารัก เลยรีบเดินไปสวมกอดนางเอกสาวจากทางด้านหลัง ก่อนจะสารภาพความรู้สึกว่า “ผมรักคุณนะ” ก่อนจะโน้มลงจุ๊บปากลองเชิงพร้อมกับรอยยิ้ม

ฉากจูบสุดหวานใน Encounter
ฉากจูบสุดหวานใน Encounter

 

ฉากจูบสุดหวานใน Encounter
ฉากจูบสุดหวานใน Encounter

 

  ดูเหมือนว่าชาซูฮยอนจะตอบรับความรู้สึกของคิมจินฮยอก ทำให้ทั้งคู่ได้แลกจูบอันดูดดื่มที่แสนหวานท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืนโรแมนติกที่คิวบานานเกือบหนึ่งนาที แน่นอนว่าฉากนี้ต้องทำเอาคนดูฟินจิกหมอนนุ่นแตกกันเลยทีเดียว

พัคโบกอม - ซงเฮเคียว
พัคโบกอม – ซงเฮเคียว

 

  Encounter เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ชาซูฮยอน” (แสดงโดย ซงเฮเคียว) ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง ผู้ที่ไม่เคยได้ใช้ชีวิตของตัวเอง เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับทายาทของกลุ่มบริษัทที่มั่งคั่งตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอต้องจบชีวิตแต่งงานด้วยการหย่าในที่สุด

  ชีวิตของชาซูฮยอนได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอพบกัน “คิมจินฮยอก” (แสดงโดย พัคโบกอม) ผู้ชายใสซื่อที่รู้วิธีการหาความสุขในสิ่งเล็กๆ ทำให้ก่อเกิดความรักในหัวใจของทั้งสองคน แม้ว่าทั้งคู่จะมีสถานะที่แตกต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

 

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

ซงเฮเคียว
ซงเฮเคียว

 

Cr. tvN DRAMA