คิม คาร์เดเชียน

เจ๊เปย์! คิม คาร์เดเชียน ซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ไซส์เล็ก 7 ใบ แจกลูกหลานในบ้าน!

Home / Hollywood / เจ๊เปย์! คิม คาร์เดเชียน ซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ไซส์เล็ก 7 ใบ แจกลูกหลานในบ้าน!

  อูยยย เห็นแล้วอยากจะเกิดในตระกูลนี้จริงๆ เพราะมีการเปย์กันเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อพี่คนกลางอย่างคิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) รูดเงินเล็กๆ น้อยๆ ซื้อกระเป๋า Louis Vuitton ใบเล็กน่ารักสำหรับแจกลูกหลานผู้หญิงของเธอไปใช้กันให้ชุ่มชื่นใจกันไปข้างหนึ่ง

  คุณแม่ลูกสามวัย 38 ปี ได้แชร์ภาพกระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ใบเล็กพอเหมาะมือสำหรับเด็กๆ ถือ จำนวนทั้งหมด 8 ใบ โดยใบใหญ่ที่มีลายเดียวรวมอยู่ด้วยใบหนึ่ง ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า “ซื้อกระเป๋าเหล่านี้มาให้เด็กผู้หญิงในครอบครัว สำหรับวันคริสต์มาส จากญี่ปุ่นเลยนะ

กระเป๋าสำหรับลูกหลาน
กระเป๋าสำหรับลูกหลาน

 

  แต่แล้วเมื่อภาพนั้นถูกเผยแพร่ออกไปก็มีแฟนๆ เข้ามาทักว่า เด็กๆ มีแค่ 6 คนเอง แล้วอีกสองใบเป็นของใคร ทำให้คิมตอบกลับไปว่า “ฉันจะเก็บไว้กับตัวเองใบหนึ่ง ส่วนที่เหลือสำหรับเด็กๆ ในอนาคต

  ซึ่งเด็กสาวในครอบครัวที่จะได้กระเป๋าของคิมไปนั้นก็มี นอร์ท วัย 5 ขวบ และชิคาโก้ วัย 11 เดือนที่เป็นลูกสาวของคิม และหลานๆ อีกสี่คนได้แก่ เพเนโลเป วัย 6 ขวบ ลูกสาวของคอร์ทนีย์ ครีม วัย 2 ขวบลูกสาวของร็อบ สตอร์มี วัย 11 เดือน ลูกสาวของไคลีย์ และ ทรู วัย 8 เดือน ลูกสาวของโคลอี้ ส่วนอีกใบหนึ่งน่าจะซื้อมาเผื่อลูกอุ้มบุญอีกคนของเธอเอง ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ เรียกว่าให้กันทั้งครอบครัว ถือเที่ยวกันเป็นแก๊งได้เลย

  นอกจากนี้ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ยังอัดคลิปวิดีโอระหว่างนำกระเป๋าสุดหรูที่เป็นของขวัญจากคิมไปให้ลูกสาวของเธอ และดูเหมือนว่าน้องสตอร์มีจะพึงพอใจกับของขวัญชิ้นนี้ไม่น้อยเลย

 

น้องสตอร์มี่
น้องสตอร์มี่

 

 

น้องสตอร์มี่
น้องสตอร์มี่

 

คิม คาร์เดเชียน
คิม คาร์เดเชียน

 

Cr. kimkardashiankyliejenner