คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน รู้สึกว่าชื่อ ชิคาโก้ ของลูกสาวคนเล็ก ยาวเกินไป!

Home / Hollywood / คิม คาร์เดเชียน รู้สึกว่าชื่อ ชิคาโก้ ของลูกสาวคนเล็ก ยาวเกินไป!

  แม้ว่าคุณแม่ลูกสามอย่าง คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) กำลังเห่อลูกคนเล็กที่เพิ่งเกิดเมื่อช่วงต้นปี พร้อมตั้งชื่อเก๋ๆ ว่าชิคาโก้ แต่ไปๆ มาๆ คุณแม่กลับรู้สึกว่าไม่ค่อยอยากเรียกชื่อเต็มๆ ของลูกสาวคนนี้สักเท่าไหร่

  เรียลลิตี้สตาร์สาวได้ออกมาเผยว่า ชื่อของลูกสาววัย 6 เดือนของเธอฟังดูไม่ค่อยลื่นไหลสักเท่าไหร่เวลาเรียก ทำให้เธอเรียกน้องว่า Chi (ไช) ออกเสียงเหมือน shy มากกว่า เหตุผลคือเธอชอบชื่อสั้นๆ เหมือนกับนอร์ทและเซนต์ที่เป็นชื่อของลูกสาวและลูกชายคนโต

คานเย่ - คิม - น้องชิคาโก้
คานเย่ – คิม – น้องชิคาโก้

 

  ”ชิคาโก้มันยาวไปสำหรับฉัน ฉันเลยเรียกเธอว่าไช แต่สุดท้ายแล้วเธอจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าอยากถูกเรียกว่าชิคาโก้หรือไช แต่เธอมีความเป็นเด็กผู้หญิงมาก ตอนที่เธอเกิดมาฉันก็คิดนะว่าจะตั้งชื่อเธอว่าอะไร เพราะมันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากจริงๆ สำหรับการคิดชื่อลูก

  ”เรามีชื่ออื่นสำหรับเธอ เราจะตั้งชื่อเธอว่าเรย์ สะกด R-E-I ซึ่งเป็นชื่อพ่อของคานเย่ แต่เธอไม่เหมือนเรย์เลย พอจะตั้งชื่อตามคุณยายของฉันแมรี่ โจ เป็น โจ เวสต์ แต่เธอก็ดูไม่เหมือนยายฉันเลยเหมือนกัน

  จนสุดท้ายแล้วก็ตั้งชื่อน้องว่าชิคาโก้ โดยอ้างอิงมาจากบ้านเกิดของคานเย่ เวสต์ สามีของเธอ ส่วนคิมก็ตัดสินใจตั้งชื่อกลางให้ลูกว่าโนเอล (Noel) แม้ว่าไม่ได้มีพยางค์เดียว แต่ก็ให้ความรู้สึกว่าชื่อนี้สั้นดี แต่สุดท้ายคานเย่ก็ไม่ชอบชื่อนี้อยู่ดี

  การตั้งชื่อลูกแต่ละทีไม่ใช่เรื่อง่ายเลยนะเนี่ย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คิม เผย ชื่อลูกสาวคนเล็ก ‘ชิคาโก้’ ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ!

คิม คาร์เดเชียน เผยโฉมหน้าลูกคนสุดท้อง น้องชิคาโก้ แบบชัดๆ!

น้องชิคาโก้
น้องชิคาโก้

 

ครแบครัวเวสต์
ครอบครัวเวสต์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ mirror.co.uk, kimkardashian