คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน ได้ค่าตัว 17 ล้าน ต่อโฆษณาหนึ่งโพสต์ ในไอจี!

Home / Hollywood / คิม คาร์เดเชียน ได้ค่าตัว 17 ล้าน ต่อโฆษณาหนึ่งโพสต์ ในไอจี!

  สวยและรวยมากจริงๆ แม้ว่า คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) จะทำเงินไม่เท่าน้องสาวคนเล็กอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) แต่ค่าตัวการโปรโมตสินค้าของเธอก็ไม่ใช่เล่นๆ เชียว เพราะคิมได้รับเงินสูงเกือบ 17 ล้านบาทต่อหนึ่งโพสต์บนอินสตาแกรม!

  เรียกได้ว่าสาวคนนี้ทำรายได้สูงกว่าประธานาธิบดีของสหรัฐเสียอีก เพราะเมื่อปี 2015 แค่คิมออกมาถือผลิตภัณฑ์สำหรับคนแพ้ท้องก็ได้รับเงินไปแล้ว 5 แสนเหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ เกือบ 17 ล้านบาทเลย ซี่งนี่ก็เป็นสัญญาระหว่าง Kimsaprincess Inc บริษัทของเธอกับ Duchesnay USA บริษัทขายยาของอเมริกา

  และด้วยความที่ตอนนี้คิมมีผู้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมสูงถึง 114 ล้านคน ทำให้หลากหลายแบรนด์ไว้วางใจมาจ้างเธอรีวิวผลิตภัณฑ์ เพราะต้องยอมรับเลยว่าในยุคนี้เซเล็บก็มีอิทธิพลในการเลือกซื้อสินค้าเหมือนกัน

 

  แต่ใช่ว่าการรีวิวสินค้าในอินสตาแกรมของเธอจะราบรื่นเสมอไป เพราะเมื่อปี 2015 หลังจากโปรโมตยาแก้อาการแพ้ท้อง Diclegis ของบริษัท Duchesnay ที่เขาเคลมว่าจะลดอาการอาเจียนในตอนเช้าก็ถูกอย. ส่งใบเตือนไปยังบริษัทว่า ลงรีวิวโดยไม่ระบุผลข้างเคียงของยา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคิมก็ยังทำงานกับบริษัทนี้ และโพสต์รีวิวของเธอเรื่อยๆ มาตลอดสองปี

  ต่อมาในปี 2017 คิมก็ได้ลิสต์ผลข้างเคียงของผลิตภัณฑ์ที่เธอรับรีวิว ไม่ว่าจะเป็นงดการใช้ยาระหว่างให้นมบุตร การขับขี่ หรือรับประทานพร้อมแอลกอฮอล์

คิม คาร์เดเชียน
คิม คาร์เดเชียน

 

  นอกจากนี้เว็บไซต์ Forbes ยังเปิดเผยอีกว่าคิมทำรายได้สูงถึง 350 ล้านเหรียญต่อปีเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะรับรีวิวสินค้าแล้ว เธอยังมีธุรกิจของตัวเองอย่าง แบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอม KKW แอปพลิเคชั่นไลฟ์สไตล์ที่ต้องจ่ายเงินเพื่อเข้าไปอ่าน รวมไปถึงอิโมจิของเธอเอง และยังทำรายได้จากแอปเกมที่ชื่อว่า Kim Kardashian: Hollywood สูงถึง 20 ล้านเหรียญภายในหนึ่งปี!

 

  ไม่พอแค่นั้นสาวคนนี้ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein, Olay, และ SugarBearHair สังเกตได้จากที่เจ้าตัวลงโปรโมตสินค้าของแบรนด์ดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง

  ใครอยากจ้างคิมรีวิวสินค้ากำเงิน 17 ล้านไปจ้างเธอโลดด!

 

 

คิม คาร์เดเชียน
คิม คาร์เดเชียน

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

อยากจ้าง ไคลีย์ เจนเนอร์ รีวิวสินค้า ต้องมีเงินอย่างน้อย 30 ล้าน!

ไคลีย์ เจนเนอร์ ติดโผผู้หญิงอเมริกันผู้ร่ำรวย และอายุน้อยที่สุด!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ thisisinsider.com, kimkardashian