จูจีฮุน

จูจีฮุน เผยเหตุผลกลับมารับงานซีรีส์ The Item ครั้งแรกในรอบ 4 ปี

Home / Hollywood / จูจีฮุน เผยเหตุผลกลับมารับงานซีรีส์ The Item ครั้งแรกในรอบ 4 ปี

  กลับมารับงานแสดงโทรทัศน์อีกครั้ง สำหรับอดีตพระเอกเจ้าชายเย็นชา จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ที่ห่างหายจากงานซีรีส์ไปนานกว่าสี่ปี เพื่อไปทุ่มเทให้กับงานภาพยนตร์จนปังมาแล้ว และล่าสุดก็มารับงานซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง The Item ที่มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MBC

  The Item เป็นซีรีส์แนวดราม่าแฟนตาซี เล่าถึงคนสองคนที่มีชะตาตรงข้ามกัน พยายามจะเปิดเผยความลับของไอเท็มลึกลับที่มีพลังเหนือธรรมชาติ จูจีฮุนรับบทเป็น คังกอน อัยการที่ได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการให้รายงานเรื่องการคอรัปชั่นภายใน

จูจีฮุน ใน The Item
จูจีฮุน ใน The Item

 

 

  ”คังกอนคืออัยการที่มีความเด็ดเดี่ยวและเข้มแข็งครับ เขาต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และวิ่งเข้าหาปัญหาด้วยเหตุผลนั้น” จูจีฮุนได้อธิบายถึงคาแรกเตอร์ของเขา “แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่ไม่ยอมจำนนต่ออะไรง่ายๆ ตัวละครนี้ทำให้ผมรู้สึกสนใจ เพราะเขาดูเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ

  จูจีฮุน ยังเอ่ยเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่ทำให้เขารับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นการปรากฏตัวบนจอทีวีคครั้งแรกในรอบสี่ปี “ซีรีส์เรื่องนี้มีเรื่องราวที่แปลกใหม่และมีการใช้วิชวลเอฟเฟ็กต์ นอกจากเป็นเรื่องราวที่เข้าถึงง่ายแล้ว มันยังทำให้คนดูเข้าถึงความยุติธรรมในสังคม ความรักของครอบครัว และมวลมนุษย์ชาติด้วยครับ

  “ผมเจอผู้กำกับบ่อยมาก เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบท และฉากต่างๆ รวมไปถึงคาแรกเตอร์ของผม ในระหว่างนั้นผมสามารถสร้างไอเดียการแสดงตัวละครของผมให้กลายเป็นรูปธรรมออกมาได้ในแต่ละฉาก ฉะนั้นผมทำซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาเพื่ออยากให้ผู้ชมสนุกไปกับมัน และหวังว่าจะกลายเป็นหัวข้อที่ผู้ชมพูดถึงกันนะครับ

จูจีฮุน ใน The Item
จูจีฮุน ใน The Item

 

จูจีฮุน ใน The Item
จูจีฮุน ใน The Item

 

Cr. soompi.com