จูจีฮุน

ปีทองก็มา! หนัง จูจีฮุน คว้ายอดคนดูสูงสุด สองอันดับแรกใน Box Office เกาหลี!!

Home / Hollywood / ปีทองก็มา! หนัง จูจีฮุน คว้ายอดคนดูสูงสุด สองอันดับแรกใน Box Office เกาหลี!!

  เจ้าชายเย็นชาคัมแบ็คแล้วจ้า เมื่อจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) พระเอกจากซีรีส์ดัง Princess Hour มาเอาดีทางด้านภาพยนตร์ก็ทุบสถิติยอดคนดูสูงไปเลยทั้งสองเรื่อง แถมที่เซอร์ไพรส์กว่านั้นคือ พระเอกคนนี้ยังเป็นผู้แสดงนำทั้งสองเรื่องเลย

  ต้องยอมรับว่าช่วงนี้กระแสภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง Along With the Gods: The Last 49 Days กำลังมาแรงมากที่เกาหลี เพราะได้ขนทัพนักแสดงมากความสามารถ ที่นอกจากหนุ่มจูจีฮุนแล้ว ยังมี ฮาจองอู คิมฮยางกี และมาดงซอกมาสร้างสีสัน ทำให้มียอดคนดูวันที่ 8 สิงหาคมวันเดียวสูงถึง 395,661 คน พุ่งขึ้นติดชาร์จอันดับที่หนึ่ง และมีการคาดการณ์กันว่าจะมียอดคนดูสูงถึง 10 ล้านคนจนกว่าหนังจะออกจากโรงภาพยนตร์ก็เป็นได้ เพราะหลังจากเปิดตัววันแรกก็ทุบสถิติบ็อกออฟฟิศเกาหลีด้วยยอดคนดูสูงถึง1,234,041 คน ทำเงินได้ถึง 295 ล้านบาท เลยทีเดียว

Along With the Gods: The Last 49 Days
Along With the Gods: The Last 49 Days

 

  ส่วนอันดับสองที่ตามมาติดๆ คือ The Spy Gone North ที่หนุ่มจูจีฮุนแสดงนำ และเพิ่งเปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดคนดูสูงถึง 333,490 คน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไรที่คนจะมาติดตามกัน เพราะ The Spy Gone North เคยได้ไปฉายครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปี 2018 ในเซกชั่น Midnight Screenings มาแล้ว

The Spy Gone North
The Spy Gone North

 

  และนอกจากเรื่องภาพยนตร์แล้ว ตอนนี้จูจีฮุนกำลังพิจารณาบทนำในซีรีส์ Item ของทางช่อง MBC โดยมีเนื้อหาดัดแปลงมาจากเว็บตูนสไตล์แฟนตาซีลึกลับที่จะเล่าถึงสิ่งของธรรมดาๆ ที่ได้รับพลังของวิญญาณ ก็มาคอยลุ้นกันว่าหนุ่มคนนี้จะรับงานละครให้แฟนๆ หายคิดถึงหรือเปล่า เพาะเจ้าตัวได้หายหน้าไปนานถึงสามปี หลังจากรับบทนำในซีรีส์ Mask ในปี 2015

จูจีฮุน
จูจีฮุน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com