จูจีฮุน

จูจีฮุน พูดถึงซีรีส์ Kingdom ที่ดังพุลแตก พร้อมเปรยถึงซีซั่นที่สอง

Home / Hollywood / จูจีฮุน พูดถึงซีรีส์ Kingdom ที่ดังพุลแตก พร้อมเปรยถึงซีซั่นที่สอง

  เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของซีรีส์แนวซอมบี้อีกครั้ง เมื่อเกาหลีได้ทุ่มทุนสร้างซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Kingdom และได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด จนประสบความสำเร็จ กลายเป็นกระแสปากต่อปากชั่วข้ามคืน

  อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) มารับบทนำพร้อมกับแจกความบู๊และความระทึก จนผู้ชมต้องเรียกร้องซีซั่นที่สอง และในงานแถลงข่าวซีรีส์ The Item ที่เขาแสดงนำ ก็ได้ถูกถามถึงกระแสตอบรับอันล้นหลามของ Kingdom

  “ให้สิบจากห้าดาวเลยครับ เพราะผมพึงพอใจกับมันมาก” นักแสดงหนุ่มเผย “ยากที่จะตอบเหมือนกัน แต่ถ้าให้บอกเป็นคำพูด ก็รู้สึกดีที่ได้ยินว่ามีการรีวิวเปรียบเทียบกับงานที่ประสบความสำเร็จเรื่องอื่นและมีการพูดว่าหนังซอมบี้เกาหลีสามารถบูมขึ้นมาได้จริงๆ

  “ไม่สำคัญหรอกว่าเรื่องนี้จะบูมกว่าเรื่องไหนๆ แต่ในฐานะคนที่เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์นี้ มันน่าเหลือเชื่อที่คนอื่นต่างก็รู้สึกเหมือนๆ กันตั้งแต่เริ่ม

จูจีฮุน ใน Kingdom
จูจีฮุน ใน Kingdom

 

  อย่างไรก็ดีแม้ Kingdom จะเป็นซีรีส์ซอมบี้ที่มีความน่ากลัวอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีฉากเขย่าขวัญเลือดสาดเยอะอย่างที่ใครคิด “ความกลัวมาจากความรู้สึกของคนเราครับ เวลาที่ซอมบี้วิ่งเข้าหาเด็ก ฉากนั้นจะถูกตัดออก เพราะมันทำร้ายจิตใจเกินไป

  “ถ้าคุณได้ดูจะได้เห็นความน่าเวทนาของซอมบี้ แม่คนหนึ่งที่พยายามปกป้องลูกของตัวเอง กลับกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าเวทนา ที่ต้องเสียชีวิตตัวเองไป เวลามีชีวิตพวกเขาหิวโหย พอตายแล้วก็ยังหิวโหย ฉะนั้น ซีรีส์ซอมบี้เรื่องนี้ได้เล่าเรื่องความหิวโหยของมนุษย์ครับ

  นอกจากนี้แล้วยังมีคนถามถึงซีซั่นสอง ที่เปิดกล้องในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทำให้พระเอกหนุ่มได้เปรยถึงเรื่องราวคร่าวๆ เล็กน้อยเพื่อให้แฟนๆ ได้เตรียมใจดูกันต่อ

  “ผมอ่านสคริปต์ระหว่างบินไปสิงคโปร์กับรยูซึงรยอง ถึงกับประหลาดใจจนตะโกนขึ้นว่า ‘ฮะ เอาจริงดิ?’ ไม่มีอะไรการันตีว่า ตัวละครของผมจะมีชีวิตอยู่จนจบ ก็เหมือนกับ Game of Thrones แหละครับ ที่ตัวละครหลักก็ตายจากไปเหมือนกัน

  Kingdom เป็นเรื่องราวในสมัยยุคโชซอน หลังจากที่พระราชาล้มป่วยหนักจากโรคประหลาดที่หาสาเหตุไม่ได้ อีกทั้งหมอหลวงที่ดูแลยังลาออกจากตำแหน่ง ทำให้องค์รัชทายาทอีชาง (รับบทโดย จูจีฮุน) ต้องปลอมตัวออกนอกวังเพื่อค้นหาความจริง ทำให้เขาเจอกับ ซอบี (รับบทโดย แบดูนา) พยาบาลสาวชาวบ้านที่รู้จักกับหมอหลวง พยายามตามหาสมุนไพรคืนชีพ เลยทำให้เจ้าชายเจอกับการระบาดของโรคประหลาดที่เปลี่ยนคนเป็นปิศาจ ในขณะที่ โจฮักจู (รับบทโดย รยูซึงรยอง) เสนาบดีผู้ร้ายกาจกำลังหาหนทางแย่งชิงอำนาจของพระราชา

Kingdom
Kingdom

 

จูจีฮุน
จูจีฮุน

 

Cr. entertain.naver.com