ซงเฮเคียว พัคโบกอม

พัคโบกอม มองว่าชื่อเสียงไม่ยั่งยืน แต่ก็ขอบคุณที่แฟนๆ มอบความรักให้!

Home / Hollywood / พัคโบกอม มองว่าชื่อเสียงไม่ยั่งยืน แต่ก็ขอบคุณที่แฟนๆ มอบความรักให้!

 ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าช่วงสามสี่ปีมานี้ นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) มาแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ เพราะแฟนๆ ทั่วเอเชียต่างมอบความรักให้กับความสามารถในการแสดง และนิสัยส่วนตัวในการเทคแคร์ผู้อื่นอยู่เสมอของเขา จนล่าสุดนักแสดงหนุ่มเพิ่งมีผลงานคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ใน Encounter และได้ลาจอไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง

  ด้วยบทบาท คิมจินฮยอก ใน Encounter เป็นคาแรกเตอร์ที่ดูโตขึ้นและต้องแสดงความรู้สึกมากมายจนท่วมท้น ทำให้แฟนละครกินใจกับการแสดงของเขาไม่น้อย แถมยังได้แฟนคลับเพิ่มมาอีกเป็นกอง แบบนี้ไม่เรียกว่าโด่งดังก็คงไม่ถูก แต่พอพูดถึงความป๊อบปูลาร์ของเขาแล้ว หนุ่มพัคโบกอมก็มีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

  “ความโด่งดังมันไม่ได้อยู่ไปตลอดกาลหรอกครับ ผมไม่กลัวด้วยว่าวันหนึ่งตัวเองจะได้รับความนิยมน้อยลง เพราะมันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณและรู้สึกประหลาดใจมาก ที่ทุกคนสนับสนุนและให้ความรักกับผมแบบไม่มีเงื่อนไข แม้ว่าผมจะไม่มีอะไรให้พวกเขาเลยก็ตาม ผมเลยอยากจะน้อมรับสิ่งนี้ด้วยการทำงานหนักเพื่อตอบแทนพวกเขาครับ

  นักแสดงหนุ่มยังเสริมอีกว่า เป้าหมายในปีนี้คือมีผลงานแสดงเยอะขึ้น “ผมอยากทำงานให้มากขึ้น เพราะผมจะสามารถเจอกับผู้ชมได้ผ่านโปรเจ็กต์การแสดง อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ๆ เลยอยากมีการแสดงในหลายๆ ประเภท แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่คนดูสามารถเข้าถึงได้ และผมเองก็สามารถเข้าถึงคนดูได้ด้วยเช่นกันครับ

  พอพูดถึงผลงานล่าสุดอย่าง Encounter ที่ได้ประกบคู่กับซงเฮเคียวแล้ว ก็มีคนเรียกซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็นความรักระหว่างเขาและภรรยาของเพื่อนสนิท ซึ่งพัคโบกอม เป็นน้องชายคนสนิทของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สามีของซงเฮเคียวนั่นเอง

  “Encounter ไม่ใช่เรื่องราวโรแมนติกระหว่างผมกับภรรยาของเพื่อนนะครับ แต่เป็นเรื่องราวโรแมนติกระหว่าง คิมจินฮยอก กับชาซูฮยอนมากกว่า เราทั้งคู่ต่างแสดงบทบาทที่ได้รับ ผมเลยตั้งใจแสดงบทบาทของผมแค่นั้นเองครับ

ซงเฮเคียว - พัคโบกอม ใน Encounter
ซงเฮเคียว – พัคโบกอม ใน Encounter

 

  Encounter เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ชาซูฮยอน” (แสดงโดย ซงเฮเคียว) ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง ผู้ที่ไม่เคยได้ใช้ชีวิตของตัวเอง เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับทายาทของกลุ่มบริษัทที่มั่งคั่งตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอต้องจบชีวิตแต่งงานด้วยการหย่าในที่สุด

  ชีวิตของชาซูฮยอนได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอพบกับ “คิมจินฮยอก” (แสดงโดย พัคโบกอม) ผู้ชายใสซื่อที่รู้วิธีการหาความสุขในสิ่งเล็กๆ ทำให้ก่อเกิดความรักในหัวใจของทั้งสองคน แม้ว่าทั้งคู่จะมีสถานะที่แตกต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พัคโบกอม เผยความแตกต่าง ในการแสดงความรักระหว่าง ชีวิตจริง กับบทบาทใน ENCOUNTER

ชมกันอีกครั้ง! พัคโบกอม – ซงเฮเคียว แจกจูบสุดหวานนานเกือบนาที ใน ENCOUNTER

พัคโบกอม – ซงเฮเคียว ส่ง ENCOUNTER พุ่งทะยานสู่เรตติ้งสูง ตั้งแต่ตอนแรก!

ซงเฮเคียว เผยความแตกต่างของอายุกับ พัคโบกอม หลังเล่นคู่กันใน ENCOUNTER

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

Cr. stoo.asiae.co.kr