จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน

จัสติน – เฮลีย์ เผยหมดเปลือกก่อนเริ่มชีวิตครอบครัว – ความรักที่มาจากความเข้าใจ

Home / Hollywood / จัสติน – เฮลีย์ เผยหมดเปลือกก่อนเริ่มชีวิตครอบครัว – ความรักที่มาจากความเข้าใจ

 หลังจากการประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบระหว่าง เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) และ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ทุกคนต่างรอคอยวันสำคัญของนักร้องขวัญใจวัยรุ่นกันยกใหญ่ เพราะจากหนุ่มเพลย์บอยที่จู่ๆ ก็มาลงหลักปักฐาน ตั้งหน้ารอใช้ชีวิตครอบครัวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องที่เราเห็นกันได้ง่ายๆ เลย  

  ตามกำหนดแล้วจัสตินและเฮลีย์จะเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่คู่รักประกาศหมั้นไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ถ่ายแบบขึ้นปก Vogue ฉบับเดือนมีนาคมในคอนเซปต์แบบคู่รัก ที่ดูแล้วเหมือนกับการถ่ายพรีเวดดิ้งไม่มีผิด นอกจากนี้ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวหวานๆ ของทั้งคู่

  ”การแต่งงานมันเป็นเรื่องที่ยากมากค่ะ เป็นสิ่งที่เราต้องเริ่มต้น มันเลยเป็นอะไรที่ยากมากจริงๆ” เฮลีย์เผยกับ Vogueเขามักพูดว่า ‘ผมรู้สึกยังไง’ แต่ฉันจะพูดว่า ‘ฉันคิดยังไง’ ฉันเป็นคนที่ถลำลึกและมีปัญหาเรื่องของอารมณ์ แต่เขาก็สามารถรับรู้มันได้โดยทันทีค่ะ

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

  อย่างที่รู้กันว่าจัสตินและเฮลีย์เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นทั้งคู่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน แม้จะมีข่าวลือด้วยกันบ้าง แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาลงเอยกันเหมือนแบบวันนี้ “นานมากแล้วที่เขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่ดีที่สุดของฉัน ฉันวิ่งเล่นไปรอบๆ บ้านของเขา แต่เราก็ไม่เคยนัดดื่มกันแบบโรแมนติกเลย

  ”ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวยงของเขาหรือใครเลยค่ะ ไม่เคยบ้าหรือกรี๊ดอะไรแบบนั้น และไม่เคยคิดถึงสิ่งพวกนั้นยกเว้นความน่ารักของเขา

  “ฉันอธิษฐานให้ตัวเองรู้สึกสงบเวลาที่ได้ตัดสินใจเรื่องนี้ลงไป ฉันรักเขามาก และรักมานานแล้วด้วย ฉันต่อสู้เพื่อทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแรงเราทั้งคู่ต่างอายุน้อยที่จะกำลังเรียนรู้กับสิ่งที่เรากำลังเผชิญ ฉันไม่อยากจะนั่งอยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าทุกอย่างเป็นเวทย์มนต์เหนือจินตนาการ มันเป็นความยากลำบาก เป็นทางเลือก แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่สวยงามที่ฉันอยากจะต่อสู้เพื่อบางสิ่ง และสร้างไปกับใครสักคน

  ”เรายังเด็กกันมากจริงๆ มันเป็นความคิดที่น่ากลัว เราได้เปลี่ยนแปลงไปมากแต่เราก็สัญญากันแล้วว่าจะเติบโตไปด้วยกัน ให้กำลังใจกับการเปลี่ยนแปลงของกันและกัน นั่นคือสิ่งที่ฉันมองเอาไว้เสมอค่ะ จนถึงตอนนี้เขาก็คือเพื่อนที่ดีที่สุดและไม่เคยเบื่อเขาเลยค่ะ

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

  ”เฮลีย์เป็นคนที่มีเหตุผลในแบบที่ผมต้องการ” จัสตินพูดเสริมขึ้นมา “ผมต้องการความปลอดภัยในแบบที่พ่อเลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมยังเด็ก ทั้งเส้นทางที่ผมเลือกเดิน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน ผมต้องการความแน่นอน และสิ่งนั่นก็คือที่รักของผม

  ”ตอนที่ผมได้เจอเธอเมื่อเดือนกรกฎาคมที่แล้ว ผมลืมไปแล้วว่าผมรักเธอมากแค่ไหน คิดถึงเธอมากแค่ไหน และเธอนำเรื่องดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตของผมมากแค่ไหน ว้าวว นี่คือสิ่งที่ผมตามหาเลยล่ะครับ

 

เฮลีย์ - จัสติน
เฮลีย์ – จัสติน

 

เฮลีย์ - จัสติน
เฮลีย์ – จัสติน

 

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

Cr. vogue.com