จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน

เฮลีย์ เล่าถึงโมเมนต์เปลี่ยนนามสกุลจาก บาลด์วิน เป็น บีเบอร์

Home / Hollywood / เฮลีย์ เล่าถึงโมเมนต์เปลี่ยนนามสกุลจาก บาลด์วิน เป็น บีเบอร์

  คู่รักที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้นคู่ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) กับ เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) ที่หลายคนไม่คาดคิดว่าทั้งคู่จะมาลงเอยกันอย่างทุกวันนี้ จนถึงขั้นจดทะเบียนสมรสและเปลี่ยนนามสกุลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมสาวเฮลีย์ ยอมทิ้งนามสกุลที่โด่งดังอย่างบาลด์วิน มาเปลี่ยนเป็น บีเบอร์ ที่มีคนรู้จักไปทั่วโลกไม่แพ้กัน

  แฟนๆ ฮอลลิวูดคงรู้ว่านามสกุลบาลด์วินมีชื่อเสียงมากในวงการบันเทิง เพราะมีลูกหลานกี่คนก็ส่งเข้าวงการนี้แทบจะทุกคน และคนที่โด่งดังที่สุดในตอนนี้เห็นจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อเล็ก บลาด์วิน ที่มีศักดิ์เป็นลุงของสาวเฮลีย์นั่นเอง ด้วยเหตุนี้แหละทำให้นางแบบสาวถึงกับคิดหนักไม่น้อยก่อนจะตัดสินใจเปลี่ยนนามสกุลเป็น บีเบอร์ ตามสามีเหมือนทุกวันนี้

เฮลีย์ - จัสติน
เฮลีย์ – จัสติน

 

  “ฉันภูมิใจกับนามสกุลของครอบครัวมากค่ะ ฉันมาจากครอบครัวที่ยอดเยี่ยมที่มีประวัติศาสตร์ในวงการบันเทิง” เฮลีย์เผยกับ Bustleฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันจะเปลี่ยนนามสกุล ฉันถามพ่อว่าเขาจะเสียใจหรือเปล่า แต่เขาบอกกลับมาว่า ไม่ พ่อไม่ได้แคร์อยู่แล้ว เรารักลูก มันดีทุกอย่างนั่นแหละ ทุกคนก็ยังรู้ว่าลูกคือบาลด์วิน มันคือเรื่องจริง

  ”มันเป็นอะไรที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้วค่ะ แม้ว่าจะแปลกไปสักหน่อย แต่ก็ต้องปรับตัวนะ” เฮลีย์ให้ความเห็นหลังจากเปลี่ยนนามสกุลเป็นบีเบอร์แล้ว

  เฮลีย์ประกาศเปลี่ยนนามสกุลของเธอเป็นบีเบอร์ในเดือนพฤศจิกายน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุบนโปรไฟล์ชัดเจนว่า Hailey Rhode Bieber และช่วงนั้นการเปลี่ยนามสกุลของเธอ ก็ได้สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

  เฮลีย์ บาลด์วิน ประกาศเปลี่ยนนามสกุลเป็น “บีเบอร์” แล้ว!

เฮลีย์ ร็อด บีเบอร์
เฮลีย์ ร็อด บีเบอร์

 

เฮลีย์ - จัสติน
เฮลีย์ – จัสติน

 

Cr. bustle.com