คิมแตฮี เรน

เรน ไม่อยากให้เรื่องของลูกสาวและครอบครัว อยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์!

Home / Hollywood / เรน ไม่อยากให้เรื่องของลูกสาวและครอบครัว อยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์!

 ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง เรน (Rain) ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นสามีและคุณพ่ออย่างเต็มตัว หลังจากที่ได้เข้าพิธีวาห์กับคิมแตฮี (Kim Tae Hee) ไปเมื่อปี 2017 แต่เขากลับเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องครอบครัวออกสื่อเท่าไหร่ เพื่อปกป้องไม่ให้ลูกสาวของเขากลายเป็นที่สนใจต่อสังคมมากเกินไป

  พระเอกหนุ่มได้ถูกถามถึงด้วยว่าการเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ของเขาทำให้มีผลต่อการตัดสินใจเลือกโปรเจ็กต์การทำงานหรือเปล่า “สำหรับผมไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเพราะผมเริ่มต้นครอบครัวและเป็นพ่อคน แต่ผมก็มีกฏของผมอยู่นะ

  ”ในอดีตผมเคยที่จะพูดอะไรก็ได้ อย่างลูกของผมเป็นยังไง ครอบครัวของผมกำลังทำอะไรอยู่ แต่ผมคิดว่าทุกวันนี้โลกของเรามันน่ากลัวมากขึ้น ผมรักและเอ็นดูลูกของผมมาก ผมอยากจะให้ทุกคนได้เห็นลูกของผม แต่ทุกอย่างที่ผมทำมันอาจจะย้อนกลับมาหาใครสักคนก็ได้ ผมเลยคิดได้ว่าสิ่งนี้จะต้องไม่เกิดขึ้น ผมเลยแยกเรื่องงานกับเรื่องครอบครัวออกจากกันครับ

  ”ผมไม่อยากให้ครอบครัวตัวเองเจ็บปวด และไม่อยากให้มีผลกระทบต่อโปรเจ็กต์ที่ผมเลือก ผมเลยระมัดระวังมากในการพูดถึงครอบครัวของตัวเอง

  ”ผมเป็นคนที่มีอารมณ์หลากหลาย และมักจะรู้สึกผิดต่อแม่ตัวเอง เพราะอย่างนั้นแหละ ผมเลยไม่อยากจะตัดสินอะไรเวลาครอบครัวของผมได้รับความเจ็บปวด ตั้งแต่ผมได้เป็นคนดัง ไม่สนหรอกว่าใครจะพูดถึงผมยังไง แต่เวลาที่เขาพูดถึงครอบครัวของผม ผมจะก้าวข้ามเส้นนั้นมา และไม่ไปฟังเสียงเหล่านั้น

เรน - คิมแตฮี
เรน – คิมแตฮี

 

เรน
เรน

 

Cr. soompi.com