18 Moments 60 Days Designated Survivor Cha Eun Woo Hotel del Luna IU Ji Jin Hee Rain Rookie Historian Goo Hae Ryung Shin Se Kyung Welcome 2 Life Yeo Jin Goo จีจินฮี ชาอึนอู ชินเซคยอง ยอจินกู เรน ไอยู

5 ซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด เตรียมฉายตอนแรกเดือนกรกฎาคมนี้!

Home / Hollywood / 5 ซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด เตรียมฉายตอนแรกเดือนกรกฎาคมนี้!

  ในครึ่งปีหลังนี้มีซีรีส์เกาหลีที่น่าสนใจต่อคิวรอฉายกันอย่างมากมาย เชื่อว่าแฟนๆ บางคนมีซีรีส์ที่หมายตาเอาไว้ตั้งแต่แคสติ้งนักแสดงนำกันแล้ว พูดแบบนี้ก็ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะตลอดช่วงครึ่งแรกของปีมีแต่ซีรีส์ดีๆ มานำเสนอให้เราดูกันแบบนับไม่ถ้วน และที่ยังจ่อคิวรอออนแอร์ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย

  วันนี้ Gossipstar Hollywood อยากจะมาแนะนำซีรีส์ที่น่าสนใจทั้งหมดห้าเรื่องห้ารส ที่มีคิวออนแอร์ตอนแรก ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้กัน

 

60 Days, Designated Survivor

60 Days, Designated Survivor
60 Days, Designated Survivor

 

  เริ่มที่ซีรีส์แนวการเมืองสุดเข้มข้น ที่ได้พระเอก จีจินฮี (Ji Jin Hee) มาแสดงนำ เป็นพัคมูจิน อดีตอาจารย์สอนเคมีที่ผันตัวมารับตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงสิ่งแวดล้อม เขาเป็นคนที่ไม่มีความทะเยอทะยานเลยแม้แต่น้อย แต่เขากลับเชื่อในสัญชาตญาณการเป็นนักการเมืองของตัวเอง แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้นมาคร่าชีวิตนักการเมืองและเจ้าหน้าที่ระดับสูงไปจำนานมาก แต่พัคมูจินกลับรอดมาได้ทำให้เขาต้องกลายเป็นประธานาธิบดี 60 วัน แม้จะขัดกับความต้องการของตัวเอง แต่เขาก็คอยสืบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุระเบิดในครั้งนี้

  ออกอากาศวันแรก 1 กรกฎาคม ทางช่อง tvN และ Netflix

 

Hotel del Luna

Hotel del Luna
Hotel del Luna

 

  มาต่อด้วยซีรีส์ คอมาดี แฟนตาซี ธริลเลอร์กันบ้างดีกว่า ใครคิดถึงซีรีส์ผีตลกๆ ต้องเรื่องนี้เลย เมื่อไอยู (IU) ได้มารับบทเป็น จางมันวอล เจ้าของโรงแรมเก่าแก่ในย่านกรุงโซล เธอมีนิสัยโมโหร้ายและหัวร้อน จนมาเจอกับ กูชานซอง ที่รับบทโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ผู้จัดการโรงแรมคนใหม่มีนิสัยเจ้าระเบียบแต่มีความอ่อนโยน เขาเข้ามาทำงานที่นี่โดยหารู้ไม่ว่า Hotel del Luna รับแต่แขกที่เป็นวิญญาณเท่านั้น

  ออกอากาศวันแรก 13 กรกฎาคม ทางช่อง tvN

 

Rookie Historian Goo Hae Ryung

Rookie Historian Goo Hae Ryung
Rookie Historian Goo Hae Ryung

 

  มาถึงซีรีส์ประวัติศาสตร์ขวัญใจวัยรุ่นกันบ้าง เพราะนี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ในลุคเจ้าชายผู้สง่างาม แค่ภาพทีเซอร์ก็เรียกเสียงกรี๊ดไปแล้ว แถมยังประกบคู่กับนางเอกสาว ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) คนน่ารักอีกด้วย

  โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมีเนื้อหาในยุคโชซอน ชินเซคยอง รับบทเป็น กูแฮรยาง นักเขียนประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้รับการยอมรับจากสังคม เพราะสมัยนั้นยังไม่เปิดกว้างเรื่องเพศ กับ ชาอึนอู ที่รับบทเป็น เจ้าชายอีริม ผู้มีชีวิตสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นเจ้าชายในวังหลวง ที่ไม่เคยได้สัมผัสชีวิตภายนอก ส่วนอีกด้านคือนักเขียนนิยายที่มีชื่อเสียงมากในโชซอน โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของผลงานสุดโด่งดังนี้คือเจ้าชาย

  ออกอากาศวันแรก 17 กรกฎาคม ทางช่อง MBC

 

18 Moments

18 Moments
18 Moments

 

  มาถึงซีรีส์ของสาวกที่ชื่นชอบความกุ๊กกิ๊กกันบ้างดีกว่า เป็นแนวไฮสคูลวัยใสเผื่อใครอยากย้อนวัยก็มาดูกัน แถมเรื่องนี้ยังได้พระเอกหน้าใหม่ องซงอู (Ong Seong Wu) อดีตสมาชิกวง Wanna One มาร่วมแสดงด้วย

  18 Moments จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชเวจุนวอน ที่รับบทโดย องซองอู เด็กหนุ่มที่คุ้นเคยกับชีวิตโดดเดี่ยว เขาไม่เก่งเรื่องการแสดงออกแต่ก็มีมุมน่ารัก เขาได้ย้ายไปที่โรงเรียนใหม่ ได้พบกับ ยูซูบิน ที่รับบทโดย คิมฮยางกี (Kim Hyang Gi) นักเรียนระดับท็อปของห้องที่อยู่ภายใต้การควบคุมของแม่อยู่ตลอดเวลา แม้เธอใฝ่ฝันอยากจะมีอิสระก็ตาม และหลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันแล้วชีวิตของทั้งคู่ก็ได้เปลี่ยนไป

  ออกอากาศวันแรก 22 กรกฎาคม ทางช่อง JTBC

 

Welecome 2 Life

Welcome 2 Life
Welcome 2 Life

 

  ปิดท้ายด้วยซีรีส์ของหนุ่มเรน (Rain) เป็นแนวกฎหมายมีกลิ่นอายแฟนตาซีและสืบสวนสอบสวน เรนจะรับบทเป็น นักกฎหมายนามว่า อีแจซัง ทนายชื่อดังของเกาหลีที่สนแต่ชัยชนะเท่านั้น วันหนึ่งเขาเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาเข้าไปอยู่ในโลกคู่ขนาน และได้พบว่าตัวเองในอีกโลกหนึ่งนั้นทำงานเป็นอัยการที่เคร่งครัด และยังแต่งงานกับนักสืบสาว ราชีออน ที่รับบทโดย อีจียอน (Lim Ji Yeon) แต่ในโลกที่อีแจซังจากมานั้น เขาได้เลิกรากับ ราชีออนไปแล้ว ทำให้พระเอกหนุ่ม ต้องแก้ไขปัญหาระหว่างสองโลกที่เขากำลังเผชิญหน้าอยู่

  ออกอากาศวันแรก ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ทางช่อง MBC