เรน

ชาวเน็ตปริศนาอ้าง พ่อแม่เรน เบี้ยวหนี้กว่า 25 ล้านวอน นาน 30 ปี!!

Home / Hollywood / ชาวเน็ตปริศนาอ้าง พ่อแม่เรน เบี้ยวหนี้กว่า 25 ล้านวอน นาน 30 ปี!!

  งานเข้าซะแล้วกับนักร้องซุปตาร์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง เรน (Rain) เมื่อมีคนออกมากล่าวหาว่า พ่อแม่ของเขาติดหนี้คนอื่นมานานกว่า 30 ปี แถมบ่ายเบี่ยงไม่ยอมใช้คืนจนล่วงเลยมาถึงตอนนี้

  เรื่องทั้งหมดเริ่มจากมีชาวเน็ตไม่ได้ระบุนามรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความบนเว็บไซต์กล่าวหาพ่อแม่ของนักร้องหนุ่มว่ายืมเงินพ่อแม่ของเขาไปและก็หายหน้า “พ่อแม่ของผมเปิดร้านขายเค้กข้าวอยู่ในตลาดยองมุน ในกรุงโซล เมื่อปี 1988 จากนั้นพ่อแม่ของเรนก็มายืมเงินพวกเขาไป 17 ล้านวอน และค่าข้าวมูลค่ากว่า 8 ล้านวอน พอถามถึงเงินคืน พวกเขาก็อ้างตลอดว่าไม่มีเงินคืนเพราะปัญหาด้านการเงินของพวกเขา

  “ตอนนี้พ่อแม่ของผมอายุมากกว่า 50 ปีแล้ว พวกเขาเขียนถึงเรนและพยายามติดต่อหาเขา แต่ก็ไม่เป็นผลจนคดีความหมดอายุ เลยไม่สามารถฟ้องร้องหรือดำเนินคดี หรือแม้แต่เรียกเก็บเงินคืนได้เลย

  ซึ่งรวมๆ แล้วจำนวนเงินที่พ่อแม่ของเรนยืมไปตามที่กล่าวอ้างรวมถึง 25 ล้านวอน หรือประมาณ 240,000 บาท แต่นี่ก็ถือว่าเป็นการกล่าวหาแบบลอยๆ ไม่มีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษร ทำให้บริษัทของเรนออกมาตอบกลับถึงประเด็นที่เกิดขึ้นนี้

  “สวัสดีนี่คือ Rain Company เราอยากให้ทุกคนเข้าใจสำหรับการตอบกลับที่ล่าช้า เพราะกำลังตรวจสอบความจริงและตอบสนองต่อประเด็นที่น่าสงสัยนี้ ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการสืบหาให้แน่ใจว่าสิ่งที่กล่าวมานั้นเป็นความจริง ในส่วนของอีกฝ่ายที่กล่าวอ้างถึงคุณแม่ของเรนที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว เราจะรีบพบกับคนที่เกี่ยวข้องโดยเร็วเพื่อตรวจสอบข้อสงสัยที่มีอยู่ และแก้ไขปัญหานี้อย่างดีที่สุด

  ต่อมาทางบริษัทก็ออกมาเขียนแถลงการณ์หลังจากที่ได้ตรวจสอบอีกครั้งว่า “มีการโพสต์ข้อความออนไลน์เกี่ยวกับคุณแม่ของเรนเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา เราได้ตรวจสอบความจริงในเรื่องของความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว เลยอยากจะยืนยันว่าตัวแทนของบริษัทและคุณพ่อของเรนได้ไปพบกับบุคคลดังกล่าวเพื่อที่จะเจรจา”

  “อย่างไรก็ดี อีกฝ่ายไม่มีเอกสารยืนยันการเป็นลูกหนี้เจ้าหนี้ระหว่างที่พบกัน และเขาไม่สามารถตรวจสอบสัญญาต้นฉบับได้ ทั้งนี้อีกฝ่ายยังอ้างว่าสมุดบัญชีที่เกี่ยวข้องอยู่ที่บ้าน ทำให้เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้ นอกจากนี้เหยื่อยังเรียกร้องเงินจำนวน 100 ล้านวอน โดยทบจากหนี้เดิมรวมทั้งอ้างว่าพ่อแม่ของเรนเคยใช้การกระทำและวาจาที่หยาบคายกับครอบครัวของเขา

  แม้เรื่องราวจะเป็นไปอย่างคาราคาซังเพราะอีกฝ่ายไม่มีหลักฐานใดๆ มาพิสูจน์ แต่ทางด้านเรนก็ได้เผยว่า เขายินดีที่จะจ่ายหนี้คืนแทนพ่อแม่ทั้งหมด เมื่อทุกอย่างถูกพิสูจน์อย่างชัดเจนแล้วว่าเป็นความจริง

เรน
เรน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com