ชาอึนอู

สาวผู้โชคดี! ชาอึนอู เล่าถึงแฟนคนแรกตอนสมัยเรียน – สารภาพรักก่อนด้วย!!

Home / Hollywood / สาวผู้โชคดี! ชาอึนอู เล่าถึงแฟนคนแรกตอนสมัยเรียน – สารภาพรักก่อนด้วย!!

  เห็นป๊อบปูล่าขนาดนี้ แต่พระเอกหนุ่มชาอึนอู (Cha Eun Woo) ก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์เดตที่โชกโชนเหมือนกันคนอื่นๆ สักเท่าไหร่ เพราะนอกจากยุ่งจากการทำงานแล้ว ครอบครัวของเขาก็ไม่สนับสนุนความรักในวัยเรียน แต่ถึงอย่างนั้น หนุ่มอึนอูก็เคยมีแฟนกับเขาเหมือนกันนะ

  นักแสดงหนุ่มได้ออกมาเผยเรื่องราวหัวใจของตัวเองผ่านรายการ Happy Together ระหว่างรับหน้าที่เป็น MC พิเศษ ว่าไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องเดตอย่างที่คิด

  “สมัยเรียนมัธยม ผมสัญญากับคุณพ่อว่าจะตั้งใจเรียนและค่อยเริ่มต้นเดตตอนมหาวิทยาลัย พ่อขอคำสัญญาจากผม ผมก็เลยตอบตกลงไปครับ” ด้วยความที่รับปากไว้กับคุณพ่ออย่างดิบดี ทำให้ชาอึนอูต้องคอยหลีกเลี่ยงสาวๆ ที่มาชอบเขาในสมัยเรียนอยู่เป็นประจำ

  “รุ่นพี่ชอบมาหาผมที่ห้องเรียน มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกลำบากใจ เพราะกลัวว่าจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อไม่ได้ พอเมื่อพวกเธอเข้ามาทางประตูหลังห้อง ผมเลยรีบเดินหนีออกทางประตูหน้าห้องทันทีและไม่กลับมาอีกเลยจนกระทั่งกริ่งดัง

  แม้จะหนีสาวๆ ที่ทำให้หวั่นใจ แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งซะได้ “ผมเป็นฝ่ายสารภาพรักเธอก่อนครับ ผมไม่รู้ว่าควรจะถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดยังไง เลยถามเธอไปว่า คิดยังไงกับผมเหรอ แต่เธอก็รีบถามผมกลับทันทีว่า แล้วนายล่ะ คิดยังไงกับฉัน ผมเลยตอบไปว่า ‘ผมชอบเธอนะ’

  แต่น่าเสียดายที่ความรักของทั้งคู่จบลงอย่างรวดเร็ว ชาอึนอูยังเผยอีกว่าตั้งแต่มาเป็นเด็กฝึกไอดอลเขาก็ไม่ค่อยได้เจอเธออีกเลย

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

Cr. soompi.com