Cha Eun Woo Rookie Historian Goo Hae Ryung Shin Se Kyung ชาอึนอู ชินเซคยอง

ภาพแรกกับบทเจ้าชายของ ชาอึนอู ในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ประกบคู่ ชินเซคยอง

Home / Hollywood / ภาพแรกกับบทเจ้าชายของ ชาอึนอู ในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ประกบคู่ ชินเซคยอง

 ยังไม่ลืมพระเอกตาหวาน ชาอึนอู (Cha Eun Woo) จาก My ID is Gangnam Beauty กันใช่ไหม เพราะเขาคนนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในบทบาทที่ท้าทายกว่าเดิมในซีรีส์พีเรียดเรื่องใหม่ Rookie Historian Goo Hae Ryung ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

  ล่าสุดทางช่อง MBC ได้ปล่อยภาพคาแรกเตอร์เพื่อเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนทั้งหมด 3 ภาพ เป็นภาพเดี่ยวของพระนาง และภาพคู่ในโทนสีพาสเทลที่ทั้งคู่ยืนเคียงข้างกันด้วยความรู้สึกดีๆ ที่ก่อตัวขึ้นมาภายในใจ

ชินเซคยอง - ชาอึนอู
ชินเซคยอง – ชาอึนอู

 

   Rookie Histo rian Goo Hae Ryung เกี่ยวกับยุคโชซอนในศตวรรษที่ 19 เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวผู้เขียนบันทึกประวัติศาสตร์ แต่ผลงานของเธอกลับไม่ยอมรับเพราะในสังคมยุคสมัยนั้นยังมีการต่อต้านเกี่ยวกับเรื่องเพศ รวมไปถึงชนชั้นทางสังคม

  ชินเซคยอง จะรับบทเป็น “กูแฮรยอง” นักประวัติศาสตร์ฝึกหัดที่มีความกล้าหาญ สดใส และเป็นตัวสร้างความวุ่นวายในเวลาเดียวกัน เธอมีแผนที่ท้าทายด้วยการพยายามโค่นล้มอำนาจของชนชั้นในสังคม และชาอึนอู จะรับบทเป็น “เจ้าชายอีริม” ผู้ไม่เคยมีความรักกับหญิงใดมาก่อน เพราะนอกจากชีวิตบนบัลลังก์และนวนิยายโรแมนติกแล้ว เขาเป็นคนที่แปลกแยกจากโลกภายนอก

  Rookie Historian Goo Hae Ryung จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคม ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง MBC (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

ชินเซคยอง
ชินเซคยอง