ชาอึนอู อิมซูฮยาง

ชมเบื้องหลังฉากสกินชิปชวนฟิน ของ ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ใน My ID is Gangnam Beauty

Home / Hollywood / ชมเบื้องหลังฉากสกินชิปชวนฟิน ของ ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ใน My ID is Gangnam Beauty

  ช่วงนี้ดูเหมือนว่าแฟนซีรีส์เกาหลีกำลังอินหนักกับพระเอกดาวรุ่งหน้าหล่อมว้ากกก อย่าง ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO ที่มารับหน้าที่แสดงนำในซีรีส์ฮอตอย่าง My ID is Gangnam Beauty ประกบคู่กับนางเอกสุดน่ารัก อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีฉากคิสซีนออกมาให้เห็น แต่แค่สกินชิปกันเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำเอาฟินตัวลอยกันแล้ว

 

  ล่าสุดทางช่องยูทิวบ์ของ JTBC Drama ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำออกมา ในช่วงแรกของคลิปเปิดตัวด้วยพระรองอย่าง กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) ผู้รับบทเป็น ยอนอูยอง ออกมาขอบคุณผู้ชมที่คอยสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้มาตลอด ทำให้เขาและทีมนักแสดงรวมไปถึงทีมงานได้รับความรักอย่างมากมาย

  ถัดจากนี้ก็เป็นซีนที่ชาอึนอู พระเอกของเรากำลังยืนเช็ดผมอยู่หน้าห้องน้ำ ที่การันตีความหล่อทั้งหน้าฉากและหลังฉากเลยทีเดียว แถมฉากนี้ยังต้องร่วมแสดงกับกวักดงยอน และ อิมซูฮยาง ทั้งสามคนก็ได้แสดงความสนิทสนมกันออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน

  แต่ดูเหมือนว่าฉากที่ทุกคนรอดูเห็นจะเป็นฉากสกินชิปของพระนาง ในช่วงแรกมีจะมีการซักซ้อมกันนิดหน่อยเพื่อให้ได้โพสิชั่นที่สวยงาม ซึ่งฉากแรกคือฉากที่นางเอกสาวยืนหยิบของออกจากกล่อง จู่ๆ พระเอกหนุ่มก็เข้ามายืนซ้อนหลังทำเอานางเอกของเราถึงกับตกใจเลยทีเดียว แน่นอนว่าฉากนี้แฟนๆ ที่จับตาดูอยู่ คงยิ้มหน้าบานกันแล้วแน่ๆ

ฉากยืนซ้อนหลัง My ID is Gangnam Beauty
ฉากยืนซ้อนหลัง My ID is Gangnam Beauty

 

  แต่ยังไม่พอแค่นั้นฉากต่อไปคือฉากที่นางเอกสาวเหยียบกระป๋องทำให้เธอลื่นหงายหลัง แน่นอนว่าพระเอกของเราต้องเข้ามารับอย่างทันท่วงที แถมยังต้องจ้องตากันในระยะประชิด สำหรับฉากนี้ก็ซ้อมกันอยู่หลายครั้งจนกว่าจะได้ท่าที่พอใจ สุดท้ายงานก็ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ได้ฉากชวนฟินอีกฉากหนึ่งให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันแบบเต็มๆ

ฉากลื่นหงายหลัง My ID is Gangnam Beauty
ฉากลื่นหงายหลัง My ID is Gangnam Beauty

 

  สำหรับฉากชวนฟินฉากสุดท้ายในคลิปเบื้องหลังนี้ เป็นฉากที่พระเอกหนุ่มนั่งคุกเข่านวดขาให้นางเอกที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าเล็กๆ ระหว่างทั้งสองคนด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องรอดูกันต่อไปนะจ๊ะ

ฉากนวดขา  My ID is Gangnam Beauty
ฉากนวดขา My ID is Gangnam Beauty

 

  My ID is Gangnam Beauty เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “คังมีแร” (รับบทโดย อิมซูฮยาง) สาวขี้อายเพราะหน้าตาที่น่าเกลียดของเธอ ทำให้เธอถูกล้อเลียนและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่สมัยเรียน จนกระทั่งเธอตัดสินใจศัลยกรรมพลาสติกและมีหน้าตาที่สวยขึ้น แต่เธอก็ยังคงมีนิสัยขี้อายอยู่เหมือนเดิม

  คังมีแรเริ่มต้นใช้ชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ทุกคนต่างเรียกเธอว่า “คนสวยแห่งกังนัม” ด้วยท่าทางเย้ยหยัน ในขณะที่ “โดคยองซอก” (รับบทโดย ชาอึนอู) ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกับเธอ เขาเป็นคนที่ไม่ตัดสินคนอื่นจากภายนอกและมองคนจากภายใน และนี่คือเหตุผลที่ทำให้โดคยองซอกเริ่มสนใจคังมีแร

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

ชาอึนอู - อิมซูฮยาง
ชาอึนอู – อิมซูฮยาง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ JTBC Drama