Cha Eun Woo Rookie Historian Goo Hae Ryung Shin Se Kyung ชาอึนอู ชินเซคยอง

องค์ชายรูปงาม! เปิดภาพ ชาอึนอู ลุคย้อนยุค กับซีรีส์ประวัติศาสตร์ครั้งแรกในชีวิต

Home / Hollywood / องค์ชายรูปงาม! เปิดภาพ ชาอึนอู ลุคย้อนยุค กับซีรีส์ประวัติศาสตร์ครั้งแรกในชีวิต

 หล่อวันหล่อคืนจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงมากในช่วงนี้อย่าง ชาอึนอู (Cha Eun Woo) จากวงบอยกรุ๊ป ASTRO ที่ร่วมแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่ Rookie Historian Goo Hae Ryung ประกบคู่กับนักแสดงสาว ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

อ่านเพิ่มเติม ภาพแรกกับบทเจ้าชายของ ชาอึนอู ในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ประกบคู่ ชินเซคยอง

  ทางช่อง MBC ก็ได้ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยเล็กๆ น้อยๆ ของชาอึนอูในบทเจ้าชาย อีริม ผู้เติบโตในวังหลวงอย่างโดดเดี่ยวเพราะถูกตัดขาดจากโลกภายนอกมาตั้งแต่เล็กๆ แต่อีริมนั้นมีชีวิตสองด้านที่แทบจะไม่มีใครรู้ โดยชีวิตด้านหนึ่งคือเจ้าชาย ส่วนชีวิตอีกด้านหนึ่งเป็นนักเขียนนิยายรักชื่อดัง ที่คนรู้จักเขาผ่านนามปากกาเท่านั้น

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

  ภาพเรียกน้ำย่อยที่ถูกปล่อยออกมานั้น ทำให้เป็นบุคลิกที่ชัดเจนของอีริม ทั้งการถือปากกา การเขียนนิยาย แถมยังมีความลับบางอย่างที่ไม่อยากให้คนภายนอกได้รับรู้

  ทางด้านโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า “แม้ภายนอกอีริมจะเป็นเจ้าชายที่สง่างามและไม่ต้องการสิ่งใด แต่ลึกๆ แล้ว เขาเป็นคนที่เจ็บปวดและเหงามากที่ไม่รู้จักใครเลย หลังจากพบกับแฮรยอง นับว่าเป็นก้าวแรกที่เขาจะได้ออกสู่ภายนอก และมีพัฒนาการขึ้นดีละเล็กน้อย

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

  Rookie Historian Goo Hae Ryung เกี่ยวกับยุคโชซอนในศตวรรษที่ 19 เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวผู้เขียนบันทึกประวัติศาสตร์ แต่ผลงานของเธอกลับไม่ยอมรับเพราะในสังคมยุคสมัยนั้นยังมีการต่อต้านเกี่ยวกับเรื่องเพศ รวมไปถึงชนชั้นทางสังคม

  ชินเซคยอง จะรับบทเป็น “กูแฮรยอง” นักประวัติศาสตร์ฝึกหัดที่มีความกล้าหาญ สดใส และเป็นตัวสร้างความวุ่นวายในเวลาเดียวกัน เธอมีแผนที่ท้าทายด้วยการพยายามโค่นล้มอำนาจของชนชั้นในสังคม และชาอึนอู จะรับบทเป็น “เจ้าชายอีริม” ผู้ไม่เคยมีความรักกับหญิงใดมาก่อน เพราะนอกจากชีวิตบนบัลลังก์และนวนิยายโรแมนติกแล้ว เขาเป็นคนที่แปลกแยกจากโลกภายนอก

  มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กรกฎาคม เวลา 20.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

cr. entertain.naver.com