ชาอึนอู ซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty อิมซูฮยาง

ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ชวนดู เบื้องหลังฉากจูบสุดฟิน ใน My ID is Gangnam Beauty

Home / Hollywood / ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ชวนดู เบื้องหลังฉากจูบสุดฟิน ใน My ID is Gangnam Beauty

 แม้ว่าจะลาจอไปอย่างสวยงาม แต่เชื่อว่าแฟนซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty ยังคงฟินกับความน่ารักของพระนางระหว่าง ชาอึนอู (Cha Eun Woo) จากวง Astro และ นักแสดงสาวหน้าสวย อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฉากจูบที่ทุกคนรอลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่จะจูบกันสักที จนสุดท้ายความหวังของทุกคนก็เป็นจริง

 

  หลังจากที่ในตอนสุดท้ายทำเรตติ้งสูงสุดถึง 5.8 เปอร์เซ็นต์ ช่อง JTBC ก็ได้ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำรวมฉากสุดฟินของ My ID is Gangnam Beauty ในสองตอนสุดท้ายมาดูให้กันเป็นการรำลึกความหลังถึงสี่ฉากในระยะเวลาคลิปสี่นาทีกว่า โดยฉากแรกเป็นฉากที่สองพระนางสวมชุดยูนิฟอร์มนักเรียนมอปลาย ดูน่ารักสดใสไปอีกแบบ และทำให้รู้ว่าทั้งคู่ยังไม่แก่เกินไปที่จะใส่ชุดนักเรียน  แถมยังเห็นความร่าเริงเต็มขั้นของสาวอิมซูฮยางที่ยืนเชียร์หนุ่มชาอึนอูเล่นบาสอยู่ในสนามอีกด้วย

ชาอึนอู - อิมซูฮยาง ฉากชุดนักเรียน
ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ฉากชุดนักเรียน

 

  ต่อมาน่าจะเป็นฉากที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดอย่างฉากจูบสุดเคลิ้ม ที่แม้ว่าทั้งคู่จะดูเกร็งๆ กันเล็กน้อยแต่ก็สามารถทำออกมาได้ดูสมจริงและเรียกความฟินให้กับคนดูไม่น้อยเลยทีเดียว และอยากจะบอกว่าเล่นจริงจูบจริงไม่มีจ้อจี้นะจ๊ะ

ชาอึนอู - อิมซูฮยาง ฉากจูบในห้อง
ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ฉากจูบในห้อง

 

  มาต่อกันที่ฉากน่ารักเรียกรอยยิ้มอีกฉาก ที่ทั้งคู่ฉลองวันเกิดด้วยกันพร้อมกับแชะภาพเซลฟี่ แถมนางเอกสาวต้องเงยหน้าขึ้นไปจุ๊บแก้มพระเอกหนุ่ม แน่นอนว่าต่างคนต่างเขินจนหน้าแดงเป็นมะเขือเทศกันเลย และฉากสุดท้ายสำหรับคลิปนี้คือฉากที่ทั้งคู่ยืนกอดกันอยู่บนระเบียง ที่คนดูว่ากันว่าเดี๋ยวจุ๊บเดี๋ยวจูบ และอินไปความโรแมนติกของพระเอกกันยกใหญ่

ชาอึนอู - อิมซูฮยาง ฉากจูบที่ระเบียง
ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ฉากจูบที่ระเบียง

 

  นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอที่พระนางออกมาพูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกัน แม้ว่าทั้งคู่จะมีช่องว่างระหว่างอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการทำงานเลยสักนิด

  ชาอึนอู : ผมได้ถ่ายทำโปรเจ็กต์ใหญ่กับอิมซูฮยาง และได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเธอครับ เราแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน ทำให้เราสนิทกันมาก ผมยังมีข้อบกพร่องแต่เธอก็คอยช่วยเหลือผม ทั้งๆ ที่ผมอาจทำตัวดูยุ่งยากแต่เธอไม่แสดงท่าทีอะไรออกมา ผมเลยรู้สึกซาบซึ้งใจมากครับ ทั้งทีมงาน ผู้กำกับ และนักเขียนทุกคนต่างทำงานอย่างหนัก แต่ผมอยากจะบอกซูฮยางว่า ผมรู้สึกซึ้งใจกับเธอเป็นพิเศษเลยครับ

  อิมซูฮยาง : ฉันดีใจมากเลยค่ะที่อึนอูได้มาเล่นบทคยองซอก เขาแสดงคาแรกเตอร์นี้ออกมาได้ดีมาก เขาทำให้หัวใจของคนดูและคังมิแรได้โบยบิน ฉันซึ้งใจมากเลยค่ะ เขาต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับตารางงานของเขาที่ต้องสับเปลี่ยนไปมาระหว่างการเป็นนักร้องและนักแสดง แต่เขาก็ไม่เคยแสดงความเหนื่อยของเขาออกมาเลย อึนอูเป็นคนสุภาพมากเวลาอยู่ในกองถ่าย แม้ว่าเขาจะชอบกวนฉันไปบ้าง แต่ก็อยากจะขอบคุณนายมากจริงๆ นายยอดเยี่ยมที่สุด

 

 

My ID is Gangnam Beauty
My ID is Gangnam Beauty

 

อิมซูฮยาง - ชาอึนอู
อิมซูฮยาง – ชาอึนอู

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ชมเบื้องหลังฉากสกินชิปชวนฟิน ของ ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ใน MY ID IS GANGNAM BEAUTY

อิมซูฮยาง เกือบปฏิเสธบทนางเอก ซีรีส์ MY ID IS GANGNAM BEAUTY!

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ JTBC Drama