ชาอึนอู อิมซูฮยาง

อิมซูฮยาง เกือบปฏิเสธบทนางเอก ซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty!

Home / Hollywood / อิมซูฮยาง เกือบปฏิเสธบทนางเอก ซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty!

  ถ้าคาแรกเตอร์ให้และหน้าเด็ก ก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้วถ้าจะได้กลับมารับบทสาววัยเรียนอีกครั้ง ที่แม้แต่ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) นักแสดงสาววัย 28 ปี นางเอกจากซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty ที่ได้ย้อนวัยรับบทนักศึกษาปีหนึ่ง พร้อมประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วัย 21 ปี

  นักแสดงสาวได้รับเชิญให้มาถ่ายแบบในนิตยสาร Star หลังจากกระแสซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty ของทางช่อง JTBC ที่กำลังพูดถึงกันเป็นอย่างมากในตอนนี้ ด้วยคาแรกเตอร์ที่แปลกใหม่ด้วยการรับบทเป็นอดีตสาวน่าเกลียดที่ลงทุนศัลยกรรมใบหน้าตัวเองให้สวยจนใครๆ ต้องเหลียวมอง

  ”ผู้ชมวัยรุ่นหลายคนที่อยู่ในช่วงวัย 20 ต้นๆ ได้ดูซีรีส์ของพวกเรา และพวกเขาก็มีเสียงตอบรับอย่างรวดเร็ว ทำให้ฉันรู้ว่าพวกเขารู้สึกสนุกกับผลงานของฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาจริงๆ ค่ะ

  และด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้มาแรงมาก จนทำให้น้ำหอมที่นางเอกสาวใช้นั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว “มันทำให้รู้สึกเกินจริงมากเลยค่ะ คาแรกเตอร์คังมีแรคือคนขี้อายตั้งแต่เริ่มเรื่อง ฉันเลยพยายามหาเสื้อผ้าที่ดูสบายๆ และอยากจะลองเปลี่ยนทั้งภาพลักษณ์ภายนอกและภายในของเธอ ส่วนน้ำหอมของมีแรในซีรีส์นั้น เป็นอะไรที่สามารถใช้ได้ในชีวิตจริง มันเจ๋งมากเลยค่ะ

  พอมาถึงคำถามที่เธอต้องเล่นเป็นเด็กปีหนึ่ง ทั้งๆ ที่ตอนนี้เธอมีอายุ 28 ปีแล้ว สาวอิมซูฮยางก็ให้คำตอบกลับไปว่า “ในตอนแรก ฉันก็คิดนะว่าฉันจะแสดงเป็นคนในวัย 20 ปีต้นๆ ได้ยังไง และคิดว่าตัวเองจะทำไม่ได้แน่ แต่บทของมีแรนั้นมีความน่ารักมาก ทำให้ฉันมีความตั้งใจขึ้นมา ต้องขอบคุณที่ตามบทแล้วทุกคนจะไม่เชื่อว่าเธอเกิดในปี 1999 ก็เลยโอเคอยู่ค่ะ

  นอกจากนี้เธอยังถูกมองว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นดูเย็นชาเหลือเกิน “ฉันอยากจะลบภาพลักษณ์นี้ทิ้งไปเวลาไปออกรายการเรียลลิตี้โชว์ และแสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของฉันค่ะ ถ้านับบทบาทที่ฉันเคยแสดงมาทุกเรื่อง บทของคังมีแรใกล้เคียงกับตัวตนของฉันที่สุดแล้ว ฉันเลยมักจะได้ยินคนพูดอยู่เสมอว่า ‘คุณนี้ช่างพิศวงจริงๆ’

  อิมซูฮยางยังทิ้งท้ายอีกว่า เธอยากจะลองทำงานในหลายๆ ประเภท และอยากเป็นนักแสดงที่มีฝีมือมากขึ้น

My ID is Gangnam Beauty
My ID is Gangnam Beauty

 

 My ID is Gangnam Beauty เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “คังมีแร” (รับบทโดย อิมซูฮยาง) สาวขี้อายเพราะหน้าตาที่น่าเกลียดของเธอ ทำให้เธอถูกล้อเลียนและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่สมัยเรียน จนกระทั่งเธอตัดสินใจศัลยกรรมพลาสติกและมีหน้าตาที่สวยขึ้น แต่เธอก็ยังคงมีนิสัยขี้อายอยู่เหมือนเดิม

  คังมีแรเริ่มต้นใช้ชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ทุกคนต่างเรียกเธอว่า “คนสวยแห่งกังนัม” ด้วยท่าทางเย้ยหยัน ในขณะที่ “โดคยองซอก” (รับบทโดย ชาอึนอู) ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกับเธอ เขาเป็นคนที่ไม่ตัดสินคนอื่นจากภายนอกและมองคนจากภายใน และนี่คือเหตุผลที่ทำให้โดคยองซอกเริ่มสนใจคังมีแร

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ชมเบื้องหลังฉากสกินชิปชวนฟิน ของ ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ใน MY ID IS GANGNAM BEAUTY

อิมซูฮยาง
อิมซูฮยาง

 

อิมซูฮยาง
อิมซูฮยาง

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com