My ID is Gangnam Beauty ชาอึนอู อิมซูฮยาง

อิมซูฮยาง – ชาอึนอู เที่ยวพักร้อนฉลองความสำเร็จซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty ที่ฟิลิปปินส์

Home / Hollywood / อิมซูฮยาง – ชาอึนอู เที่ยวพักร้อนฉลองความสำเร็จซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty ที่ฟิลิปปินส์

  แม้จะลาจอไปเป็นเดือนแล้ว แต่เหล่านักแสดงและทีมงานซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty ยังคงความสัมพันธ์อันแนบแน่นและสนิทสนม แถมยังถือโอกาสไปพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันไกลถึงต่างประเทศ

  และด้วยการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ทำให้ทีมซีรีสพากันไปฉลองความสำเร็จด้วยการพักร้อนที่เซบู ประเทศฟิลิปปินส์ นางเอกสาว อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) ก็ได้เผยภาพเซลฟี่พร้อมอัดคลิปคู่กับพระเอกหนุ่ม ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินทางบนเครื่องบิน มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

  “เรากำลังกลับจากเชบูค่ะ คยองซอก (ชื่อตัวละครของชาอึนอู) ไม่มีอินสตาแกรม ฉันเลยถ่ายรูปนี้ในนามของเขา เพราะผู้ชมทุกคนทำให้เราได้รับรางวัลด้วยการไปเที่ยวพักร้อน ขอบคุณมากค่ะ

 

อิมซูฮยาง - ชาอึนอู
อิมซูฮยาง – ชาอึนอู

 

อิมซูฮยาง - ชาอึนอู
อิมซูฮยาง – ชาอึนอู

 

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

  My ID is Gangnam Beauty ปิดฉากในตอนสุดท้ายไปด้วยยอดดูสูงถึง 5.8 เปอร์เซ็นต์ นับว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากสำหรับซีรีส์ช่องเคเบิ้ล JTBC และฮอตฮิตมากบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสปากต่อปากทั้งในเกาหลีและไทย

  My ID is Gangnam Beauty เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “คังมีแร” (รับบทโดย อิมซูฮยาง) สาวขี้อายเพราะหน้าตาที่น่าเกลียดของเธอ ทำให้เธอถูกล้อเลียนและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่สมัยเรียน จนกระทั่งเธอตัดสินใจศัลยกรรมพลาสติกและมีหน้าตาที่สวยขึ้น แต่เธอก็ยังคงมีนิสัยขี้อายอยู่เหมือนเดิม

  คังมีแรเริ่มต้นใช้ชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ทุกคนต่างเรียกเธอว่า “คนสวยแห่งกังนัม” ด้วยท่าทางเย้ยหยัน ในขณะที่ “โดคยองซอก” (รับบทโดย ชาอึนอู) ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกับเธอ เขาเป็นคนที่ไม่ตัดสินคนอื่นจากภายนอกและมองคนจากภายใน และนี่คือเหตุผลที่ทำให้โดคยองซอกเริ่มสนใจคังมีแร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

โจอูริ เปิดใจถึงกระแสเกลียดชัง บท “ซูอา” ใน MY ID IS GANGNAM BEAUTY

ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ชวนดู เบื้องหลังฉากจูบสุดฟิน ใน MY ID IS GANGNAM BEAUTY

ชมเบื้องหลังฉากสกินชิปชวนฟิน ของ ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ใน MY ID IS GANGNAM BEAUTY

อิมซูฮยาง เกือบปฏิเสธบทนางเอก ซีรีส์ MY ID IS GANGNAM BEAUTY!

อิมซูฮยาง - ชาอึนอู
อิมซูฮยาง – ชาอึนอู

 

 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ hellopapa11