Rookie Historian Goo Hae Ryung ชาอึนอู ชินเซคยอง

ชาอึนอู คอนเฟิร์มบทนำซีรีส์ประวัติศาสตร์คู่ ชินเซคยอง

Home / Hollywood / ชาอึนอู คอนเฟิร์มบทนำซีรีส์ประวัติศาสตร์คู่ ชินเซคยอง

 กำลังไปได้สวยสำหรับเส้นทางการแสดง เมื่อไอดอลหนุ่มจากวง ASTRO ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ได้อวดความสามารถให้ชาวซีรีส์ได้ประทับใจไปกันแล้วใน My ID is Gangnam Beauty ปีนี้เขาจะกลับมาพร้อมบทบาทใหม่ๆ ในซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ ประกบคู่นางเอกชื่อดัง ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

  Fantagio Entertainment ต้นสังกัดของชาอึนอูได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เขาจะปรากฏตัวในซีรีส์ Rookie Historian Goo Hae Ryung ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงในศตวรรษที่ 19 ที่ไม่ถูกยอมรับให้เป็นผู้จดบันทึกประวัติศาตร์ และการต่อสู้ถึงความยุติธรรมของความลำเอียงในเรื่องเพศและสถานะทางสังคม รวมไปถึงแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของความเปลี่ยนแปลง

  ชาอึนอู รับบทเป็น “เจ้าชายอีริม” รัชทายาทที่รอขึ้นครองบัลลังก์ และเป็นที่ผู้มีชีวิตสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นเจ้าชายผู้โดดเดี่ยวไม่เคยคบหากับสาวใดมาก่อน ส่วนอีกด้านเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงในเมืองฮันยาง และในขณะที่ใช้ชีวิตด้วยสองบทบาท ทำให้เขาได้พบกับ “กูแฮรยอง” รับบทโดย ชินเซคยอง ก็ได้เรียนรู้เรื่องความรักและชีวิตนอกวัง

  หลังจากที่ยืนยันเล่นบทนำเรื่องนี้แล้ว ชาอึนอูก็ได้แสดงความคิดเห็นด้วยว่า “บทนี้มีความน่าสนใจ และเรื่องที่เกี่ยวกับผู้หญิงในประวัติศาสตร์นั้นมีความสดใหม่  แถมตัวละครส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอีริมนั้นทำให้หัวใจพองโตได้จริงๆ ผมเลยอยากแสดงถึงการเติบโตของอีริมที่มีโชคชะตาให้เกิดมาอย่างโดดเดี่ยว รวมไปถึงความเซ่อซ่าเวลาที่เขาทำอะไรหลายๆ อย่าง ผมจะแสดงให้เห็นพัฒนาการของผมอย่างดีที่สุดเลยครับ เลยอยากให้ทุกคนหันมาสนใจการแสดงของผมอีกครั้ง

 Rookie Historian Goo Hae Ryun กำหนดออนแอร์ตอนแรกในเดือน กรกฎาคม ทางช่อง MBC

 

ชาอึนอู
ชาอึนอู

 

ชินเซคยอง
ชินเซคยอง