คิมจองฮุน

พระรอง Princess Hours คิมจองฮุน ถูกแฟนสาวฟ้อง ไม่จ่ายค่าเช่าบ้านตามสัญญา!

Home / Hollywood / พระรอง Princess Hours คิมจองฮุน ถูกแฟนสาวฟ้อง ไม่จ่ายค่าเช่าบ้านตามสัญญา!

  หายหน้าไปนานสำหรับ คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) พระรองหน้าหวานจากซีรีส์ยอดฮิต เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา หรือ Princess Hours  ที่จู่ๆ ก็งานเข้าซะแล้ว เมื่ออดีตแฟนสาวของเขา ได้ออกมาฟ้องร้องเรียกค่าเช่าบ้าน ตามที่นักแสดงหนุ่มเคยให้สัญญาเอาไว้

  มีการรายงานว่าอดีตแฟนสาวของเขา ได้เขียนคำร้องกล่าวหาคิมจองฮุนว่า เขาเคยขอให้เธอไปทำแท้งหลังจากพบว่าเธอตั้งครรภ์ เพราะอยากจะรักษาภาพพจน์ของการเป็นคนดังเอาไว้

  และหลังจากที่เธอหมดสัญญาการเช่าบ้าน เธอก็ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ แต่คิมจองฮุนก็ได้ให้คำสัญญาว่า จะช่วยจ่ายค่าบ้านเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านวอน และวางมัดจำสำหรับค่าเช่าให้ด้วย แต่ปัจจุบันเขาจ่ายให้เธอเพียงแค่ 1 ล้านวอนเท่านั้น และในเอกสารเธอได้เรียกเก็บอีก 9 ล้านวอน ที่เป็นเงินมัดจำ รวมกับจ่ายเช่ารายเดือน

  ทั้งนี้ทางด้านแหล่งข่าวของต้นสังกัดนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาเผยว่า เพิ่งทราบข่าวและยังไม่ได้ตรวจสอบความจริงกับคิมจองฮุน

  และล่าสุดนี้ นักแสดงหนุ่มก็ได้ไปออกรายการ Taste of Love ที่เป็นรายการออกเดต และเขาก็เพิ่งถูกจับคู่กับ สาวนอกวงการที่ชื่อว่า จีอา ด้วยการสนับสนุนจากคนดูทางบ้าน แต่พอมีข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ทำให้ทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการออกมาชี้แจง

  “ระหว่างสัมภาษณ์ก่อนถ่ายรายการ เขาดูกระตือรืนร้นอยากจะออกเดต เขาพูดว่าไม่ได้เดตกับใครมาสองปีแล้ว เราเชื่อเขาถึงให้เขามาออกรายการ ในฐานะโปรดิวเซอร์ เรารู้สึกตกใจกับข่าวมาก เราหวังว่าความจริงจะปรากฏออกมา

คิมจองฮุน
คิมจองฮุน

 

คิมจองฮุน
คิมจองฮุน

 

Cr. entertain.naver.com