คิมจองฮุน

ต้นสังกัด คิมจองฮุน ชี้แจงคดี เบี้ยวค่าบ้านอดีตแฟนสาว

Home / Hollywood / ต้นสังกัด คิมจองฮุน ชี้แจงคดี เบี้ยวค่าบ้านอดีตแฟนสาว

 หลังจากที่ คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) พระรองจาก Princess Hours ถูกอดีตแฟนสาวที่กำลังตั้งท้องฟ้องข้อหาไม่จ่ายค่าบ้านตามที่สัญญาเอาไว้ทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา อีกทั้งนักแสดงหนุ่มไปร่วมรายการออกเดตพร้อมกับบอกโปรดิวเซอร์ว่าเขาไม่ได้ออกเดตมาสองปีแล้ว

อ่านข่าวเพิิ่มเติม พระรอง PRINCESS HOURS คิมจองฮุน ถูกแฟนสาวฟ้อง ไม่จ่ายค่าเช่าบ้านตามสัญญา!

  เรื่องราวเบื้องต้นคืออดีตแฟนสาวของคิมจองฮุน ออกมายื่นคำร้องต่อศาลเรียกร้องค่าเสียหาย โดยอ้างว่านักแสดงหนุ่มบอกให้เธอไปทำแท้ง และยังให้สัญญาว่าจะช่วยจ่ายค่ายบ้านจำนวนเงิน 10 ล้านวอนให้ แต่เขากลับจ่ายค่ามัดคำให้เธอเพียงแค่ 1 ล้านวอนเท่านั้น

  ทั้งนี้ Creative Kwang ต้นสังกัดของคิมจองฮุนก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้และประเด็นที่นักแสดงหนุ่มโกหกโปรดิวเซอร์รายการ Taste of Dating ว่าไม่ได้เดตมาสองปีแล้ว ทำให้เขาได้ถูกจับคู่สาวนอกวงการที่ชื่อว่าคิมจินอา

  “นี่คือ Creative Kwang หลังจากได้ตรวจสอบเนื้อหานี้แล้ว เราต้องขออภัยสำหรับการออกมาชี้แจงในวันนี้ เราได้รู้ว่ามีผู้หญิงตั้งครรภ์จากคนรู้จัก และคิมจองฮุนก็ได้ตกลงกับเธออยู่หลายครั้งสำหรับค่าเลี้ยงดูถ้าเด็กในท้องเป็นลูกของเขาจริงๆ อย่างไรก็ตาม การสนทนานี้จะไม่เกิดขึ้นเพราะความเห็นที่แตกต่าง

  “คิมจองฮุนและต้นสังกัดพยายามแก้ปัญหาอย่างดีที่สุด แต่ในทางตรงกันข้ามเราจะดำเนินคดีตามกฎหมายถ้าข้อมูลที่ได้รับมาไม่เป็นความจริง สุดท้ายนี้เราต้องขออภัยสำหรับทีมงาน Taste of Dating  และคิมจีอาที่ทำให้เสียความรู้สึกจากเหตุการณ์นี้ เราต้องอภัยทุกคนอีกครั้งสำหรับความไม่สบายใจกับข่าวนี้

 

คิมจองฮุน
คิมจองฮุน