เดมี โลวาโต เฮนรี เลวี

เดมี โลวาโต เลิกแฟนหนุ่มดีไซเนอร์ หลังเข้ารับการบำบัดสุขภาพจิต!

Home / Hollywood / เดมี โลวาโต เลิกแฟนหนุ่มดีไซเนอร์ หลังเข้ารับการบำบัดสุขภาพจิต!

 นักร้องสาวชื่อดัง เดมี โลวาโต (Demi Lovato) ได้หายหน้าไปบำบัดอาการติดยา หลังจากเกิดเหตุช็อกหมดสติจนต้องหามเข้าโรงพยาบาลเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทำให้ไม่ค่อยเห็นเธอออกงานอีเวนต์สักเท่าไหร่ และเรื่องนี้กระทบถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม เฮนรี เลวี (Henry Levy) หรือเปล่า เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ได้แยกทางกันแล้ว

  เว็บไซต์ E! News ได้รายงานว่านักร้องสาว ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มเจ้าของแบรนด์ Enfants Riches Déprimé ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีคนพบเห็นว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวนักร้องสาวเสพยาเกินขนาด และเดมีก็เข้ารับการบำบัดอยู่นานกว่าสามเดือนหลังจากนั้น

  แหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลด้วยว่า “เดมีและเฮนรีเลิกกัน หลังจากเธอเข้ารับการบำบัดครั้งที่สอง เพราะสภาพจิตใจไม่ใช่อาการติดยาทรุดหนักลง เดมีรู้ดีว่าต้องรับมือกับอาการของเธอมาอย่างยาวนาน และอยากจะมีมาตรการป้องกันเอาไว้ก่อน”

  “เดมีและเฮนรีตัดสินใจแยกทางกัน เพราะไม่มีใครในครอบครัวของเธอยอมรับที่จะให้เธอเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครอย่างรวดเร็วนัก เพราะอยากให้เธอสนใจกับตัวเองและสุขภาพก่อน เดมีรู้สึกไขว้เขวและเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย และอยากใช้เวลาพักผ่อนสั้นๆ เพื่อทำให้สุขภาพแข็งแรงดีขึ้นจริงๆ ก่อน

  ตอนนี้เดมีได้กลับไปอยู่บ้านแม่ในลอสแองเจลิส และใช้เวลาว่างๆ ไปออกกำลังกายที่ยิม แหล่งข่าวยังเผยอีกว่าเธอยังใช้เวลาในช่วงบำบัดไปกับการแต่งเพลงใหม่ และอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่คอยให้กำลังใจพร้อมกับตัดคนที่ไม่สนับสนุนเธอออกจากชีวิตอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์

เฮนรี - เดมี
เฮนรี – เดมี

 

เลมี โลวาโต
เลมี โลวาโต

 

Cr. eonline.com