Demi Lovato Scooter Braun สคูเตอร์ บรอน เดมี โลวาโต

เดมี โลวาโต เซ็นสัญญาจ้าง สคูเตอร์ บรอน เป็นผู้จัดการคนใหม่ ร่วมกับ จัสติน บีเบอร์!

Home / Hollywood / เดมี โลวาโต เซ็นสัญญาจ้าง สคูเตอร์ บรอน เป็นผู้จัดการคนใหม่ ร่วมกับ จัสติน บีเบอร์!

  อยู่ในช่วงพักผ่อนชั่วคราวสำหรับนักร้องสาวขาแดนซ์ เดมี โลวาโต (Demi Lovato) แต่เธอก็ไม่ได้หายไปจากงานเพลงนาน เพราะล่าสุดได้ตกลงเซ็นสัญญากับผู้จัดการคนดัง สคูเตอร์ บรอน (Scooter Braun) ที่ดูแลศิลปินชื่อดังอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) และ อาริอานา เกรนเด (Ariana Grande)

  นักร้องสาวได้แชร์ภาพที่เธอถ่ายคู่กับบรอนลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระหว่างที่ทั้งคู่เซ็นเอกสารร่วมงาน พร้อมแคปชั่นแสดงความดีใจที่ได้เพื่อนร่วมงานคนใหม่เข้ามาดูแล

 

  “ทุกคน ความฝันฉันเป็นจริงแล้ว ฉันมีผู้จัดการคนใหม่อย่างเป็นทางการ และไม่ใช่ผู้จัดการคนใหม่ที่ไหนก็ได้นะ ต้องเป็น สคูเตอร์ บรอนคนนี้คนเดียวเท่านั้น มีความสุขสุดๆ รู้สึกมีแรงบันดาลใจ ตื่นเต้นที่ได้ร่วมชีวิตบทใหม่กับคุณ สคูเตอร์ ขอบคุณที่เชื่อใจฉันและมาเป็นส่วนหนึ่งการเดินทางครั้งนี้ มาทำงานร่วมกันเถอะ!”  

  ทางด้านผู้จัดการหนุ่มก็ได้โพสต์เดียวกับนักร้องสาว พร้อมเขียนข้อความรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ถูกเลือกให้ดูแลศิลปินดังอีกคน “เธอคือคนพิเศษและมีความสามารถที่พิเศษ ผมและพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมาก ขอต้อนรับสู่ครอบครัวนะเดมี

  บรอนได้ก่อตั้งบริษัทดูแลศิลปิน SB Projects มาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งศิลปินในสังกัดของเขาก็มี จัสติน บีเบอร์, อาริอานา เกรนเด, แดน + เชย์, แซ็ค บราวน์, โทริ เคลลี และอีกมากมาย

  ส่วนโลวาโตก็เพิ่งหมดสัญญากับฟีล แม็คอินไทร์ อดีตผู้จัดการที่ดูแลเธอมาอย่างยาวนาน ไปเมื่อปีที่ผ่านมา และในปีเดียวกันเธอก็ต้องพักงานไป หลังจากช็อกหมดสติจากเหตุเสพยาเกินขนาด และเข้ารับการบำบัดตามลำดับ แต่ก็มีการยืนยันว่านักร้องสาวเริ่มมีอาการที่ดีขึ้น และจะกลับมาทำงานเพลงอีกแน่นอน

เดมี โลวาโต
เดมี โลวาโต

 

เดมี โลวาโต
เดมี โลวาโต

 

 cr. ddlovato