เดมี โลวาโต

แม่ เดมี โลวาโต เปิดใจ หลังส่งลูกสาวแอดมิท เหตุเสพยาเกินขนาด

Home / Hollywood / แม่ เดมี โลวาโต เปิดใจ หลังส่งลูกสาวแอดมิท เหตุเสพยาเกินขนาด

 ทำเอาแฟนเพลงอดห่วงไม่ได้ เมื่อนักร้องสาวเสียงดี เดมี โลวาโต (Demi Lovato) ต้องพักงานชั่วคราวเพื่อรักษาอาการเหล้าและเลิกยา หลังจากหมดสติไปเพราะเสพยาเกินขนาด แต่โชคดีที่เธอรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ทางด้านครอบครัวก็เลยพากันโล่งใจ และคาดว่านักร้องสาวจะกลับมาทำงานได้หลังจากจบกระบวนการรักษาตัวอย่างสมบูรณ์แล้ว

  ผ่านมาได้หนึ่งเดือนกว่า หลังจากเรื่องราวชวนตกใจเกิดขึ้น เดมีก็ได้ออกมาเขียนข้อความขอเวลารักษาตัวผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ภายหลังคุณแม่ Dianna de la Garza ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการลูกสาว พร้อมกับเล่าถึงวันที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันนี้ขึ้นผ่าน Newsmax TV

  ”มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดออกมา ฉันเริ่มสั่นกลัวเล็กน้อยเมื่อนึกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้น ฉันอยู่ในอาการช็อก พูดไม่ออก มันเป็นบางสิ่งที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้ยินในฐานะคนเป็นแม่ และจะเกิดขึ้นกับลูกของฉัน” คุณแม่เดียนนาเล่าย้อนกลับไปถึงวันที่เกิดอุบัติเหตุ

  ”เราไปถึงที่โรงพยาบาลให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดัลลาส แมนสัน และฉันรีบกระโดดจากรถและวิ่งไปที่ห้องฉุกเฉินเพื่ออยู่เคียงข้างเธอ เธอดูไม่ดีเลย แต่ฉันบอกกับเธอว่า เดมี แม่อยู่นี่แล้ว แม่รักลูกนะ แล้วเธอก็ตอบกลับมาว่ารักฉันเช่นกัน” ในเวลานั้นคุณแม่ไม่สามารถขับรถด้วยตัวเองได้ ทำให้ดัลลาสลูกสาวคนโตของเธอเป็นคนอาสาขับรถมาส่งแทน

  ”ฉันไม่อยากให้ตัวเองคิดว่าทุกอย่างไม่เป็นไปด้วยดี ฉันภาวนา แน่นอนว่าการรักษาของทางโรงพยาบาลและดวงของฉันยังแข็งมากพอ ฉันคิดว่าหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นช่วยให้ฉันผ่านช่วงเวลา 2-3 วันมาได้ในขณะที่เดมีกำลังเจอกับวิกฤติ

  ”ฉันรู้สึกว่าเหตุผลที่เธอยังมีชีวิตอยู่ในวันนี้เป็นเพราะกว่าล้านคนที่ร่วมสวดภาวนา เมื่อพวกเขาได้รับรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่คิดว่าเธอจะยังอยู่ตรงนี้ถ้าไม่มีคนที่เข้ามาอวยพร คุณหมอที่ดี และศูนย์สุขภาพ Cedars-Sinai เขายอดเยี่ยมมากค่ะ ฉันคงหาทีมรักษาที่ดีกว่านี้มาช่วยชีวิตเธอไม่ได้อีกแล้ว

  นอกจากนี้คุณแม่ยังอัปเดตสุขภาพของนักร้องสาวด้วยว่า “เธอมีความสุข เธอแข็งแรง และกำลังบำบัดอาการติดเหล้าอยู่ค่ะ เธอจะได้รับความช่วยเหลือเมื่อเธอต้องการ มันเป็นสิ่งที่คอยกระตุ้นฉันเกี่ยวกับอนาคตของเธอ และอนาคตครอบครัวของเรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เดมี โลวาโต เปิดใจ เคยคิดฆ่าตัวตาย ตอนอายุ 7 ขวบ!

เดมี โลวาโต ถูกหามส่งโรงพยาบาล เหตุเสพยาเกินขนาด

โจ โจนาส ให้กำลังใจอดีตแฟนสาว เดมี โลวาโต หลังเสพยาเกินขนาด จนเข้าโรงพยาบาล

เดมี โลวโต
เดมี โลวาโต

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์