จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน

จัสติน บีเบอร์ ลงภาพภรรยาสาว เฮลีย์ บาลด์ แบบรัวๆ ในไอจี

Home / Hollywood / จัสติน บีเบอร์ ลงภาพภรรยาสาว เฮลีย์ บาลด์ แบบรัวๆ ในไอจี

  เดาอารมณ์ไม่ถูกจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มสายติสท์อย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ไม่รู้ว่าวันดีคืนดีจะแชร์อะไรให้แฟนๆ ได้ดูกัน และล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนเขานำภาพสวยๆ ของภรรยาสาว เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) มาลงแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยให้คนแซวกันเล่น

  บีเบอร์แชร์ภาพบาลด์วินในมุมเผลอๆ ที่ได้มาจากปาปารัซซี่จำนวนสี่ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังไร้แคปชั่นให้คนคิดกันเอาเอง แฟนๆ และผู้ติดตามหลายคนก็เข้ามาแซวกันยกใหญ่ แม้แต่เพื่อนเก่าของสาวเฮลีย์อย่างหนุ่ม ชอว์น เมนเดส ยังมากดไลค์ให้

ภาพเฮลีย์ ใน ไอจี จัสติน
ภาพเฮลีย์ ใน ไอจี จัสติน

 

แ
ภาพเฮลีย์ ใน ไอจี จัสติน

 

ภาพเฮลีย์ ใน ไอจี จัสติน
ภาพเฮลีย์ ใน ไอจี จัสติน

 

ภาพเฮลีย์ ใน ไอจี จัสติน
ภาพเฮลีย์ ใน ไอจี จัสติน

 

  และก็ดันกลายเป็นประเด็น เมื่อมีแอคเคาท์ HailsBuzzle เอาไปโพสต์ว่าชอว์นมากดไลค์เป็นเชิงว่าจะมีซัมติงอะไรหรือเปล่า ทำให้ทางด้านบีเบอร์เข้ามาตอบกลับไปว่า “เขาเป็นแค่เพื่อนกัน ใจเย็นนะ

 

  หลังจากที่บีเบอร์เข้ามาคอมเมนท์ เจ้าของแอคเคาท์เลยเขียนแคปชั่นแก้เขินไว้ว่า “(จัสตินคอมเมนท์) ทุกคน ฉันแค่ล้อเล่น นี่ไม่ใช่การคาดเดาอะไรเลย แค่โพสต์ตลกๆ เฉยๆ เหมือนกับทุกโพสต์ในเพจนี้นั่นแหละ

  กลับมาที่เรื่องราวของบีเบอร์ ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาทั้งคู่จะจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่บีเบอร์กลับมีภาวะซึมเศร้าจนต้องเลื่อนทุกอย่างออกไปก่อน อีกทั้งคู่รักยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าการแต่งงานนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ก็อยากสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแรง

อ่านเพิ่มเติม

จัสติน – เฮลีย์ เผยหมดเปลือกก่อนเริ่มชีวิตครอบครัว – ความรักที่มาจากความเข้าใจ

จัสติน บีเบอร์ รอมีเซ็กส์กับ เฮลีย์ บาลด์วิน หลังแต่งงานเท่านั้น!

ส่งกำลังใจ! จัสติน บีเบอร์ เดินหน้าบำบัดอาการซึมเศร้า

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

Cr. justinbieber