จัสติน บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์ ขอกำลังใจแฟนๆ หลังหายไปฟื้นฟูสุขภาพใจ

Home / Hollywood / จัสติน บีเบอร์ ขอกำลังใจแฟนๆ หลังหายไปฟื้นฟูสุขภาพใจ

 ช่วงนี้ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) กำลังประสบปัญหาเรื่องสุขภาพจิตและเข้ารับการบำบัดอย่างต่อเนื่อง แต่นักร้องหนุ่มก็ไม่ขาดหายจากการอัปเดตชีวิตประจำวันของเขาไปนาน ล่าสุดยังออกมาขอกำลังใจจากแฟนๆ ให้ช่วยผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไป

  บีเบอร์ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายไว้เมื่อปี 2016 ลงในอินสตาแกรมเป็นภาพที่เขาถ่ายกับ คานเย่ เวสต์ และ สกูเตอร์ บรอน ผู้จัดการส่วนตัวคนสนิท พร้อมกับเขียนแคปชั่นฝากถึงแฟนๆ และคนที่ผ่านเข้ามาไว้ว่า

 

  “แค่อยากจะมาอัปเดตกับทุกคนสักเล็กน้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่ผมกำลังคิดจะสะท้อนไปถึงทุกคนได้ ช่วงนี้มีปัญญาเยอะหน่อย แต่รู้สึกว่าขาดการติดต่อและแปลกโคตรๆ เลยล่ะ ผมจะกลับคืนสู่สภาวะปกติ ฉะนั้นผมไม่ห่วงหรอก แต่อยากขอให้ทุกคนช่วยอธิษฐานให้ผมด้วยนะ พระเจ้าคือความศรัทธา และคำอธิษฐานของพวกเราคงไปได้สวย ขอบคุณนะ

  หลังจากข้อความของบีเบอร์ได้เผยแพร่ออกไป เหล่าศิลปินไม่ว่าจะเป็น ดิปโพล, หลุยส์ ฟองซี และ เมดิสัน เบียร์ ก็ได้เข้ามาส่งคำภาวนาให้นักร้องหนุ่มเช่นกัน

  ทั้งนี้แหล่งข่าวก็ได้เปิดเผยถึงอาการของบีเบอร์ด้วยว่า เขาอยากมีอาการที่ดีขึ้น รวมทั้งยังหาความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิดอีกด้วย และคนที่คอยดูแลสุขภาพใจเขาหลักๆ ในตอนนี้ก็คือ เฮลีย์ บาลด์วิน กับ บาทหลวง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ส่งกำลังใจ! จัสติน บีเบอร์ เดินหน้าบำบัดอาการซึมเศร้า

จัสติน บีเบอร์
จัสติน บีเบอร์

 

จัสติน บีเบอร์
จัสติน บีเบอร์

 

Cr. justinbieber