ฮิว แจ็คแมน เดบอร์รา ลี เฟอร์เนส

ฮิว แจ็คแมน รู้สึกโอเค แม้ภรรยากับลูกๆ จะเบื่อเพลงที่เขาร้องในหนัง The Greatest Showman

Home / Hollywood / ฮิว แจ็คแมน รู้สึกโอเค แม้ภรรยากับลูกๆ จะเบื่อเพลงที่เขาร้องในหนัง The Greatest Showman

  นับว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยสำหรับภาพยนตร์แนวดราม่า – มิวสิคเคิล The Greatest Showman ที่แสดงนำโดยพระเอกชื่อดัง ฮิว แจ็คแมน (Hugh Jackman) ที่เขาได้มาโชว์เสียงร้องสุดเพราะในหนังเรื่องนี้ จนกวาดรายได้ไปอย่างมหาศาล แถมยังมีชื่อเข้าชิงเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ในงานออสการ์ เมื่อปี 2018 อีกด้วย

  อัลบั้มเพลงประกอบหนัง The Greatest Showman ขายได้สูงถึง 1.6 ล้านก็อปปี้ และขึ้นชาร์ตท็อป 5 ของ 40 อัลบั้มขายดี ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม 2017 แต่แม้ว่าหลายคนจะอินกับหนังและเพลงของเรื่องนี้เท่าไหร่ ก็ไม่ได้หมายความว่า เดบอร์รา ลี เฟอร์เนส (Deborra-Lee Furness) ภรรยาและลูกวัยรุ่นของพระเอกหนุ่มอีกสองคน จะเอนจอยไปด้วย

  “มันไม่ใช่คำพูดของผม ผมไม่ใช่ศิลปิน ผมแค่ทำเพลงประกอบหนัง ฉะนั้นลูกๆ และภรรยาของผมเริ่มจะเบื่อมัน พวกเขาบอกว่า มันขึ้นอันดับหนึ่งอยู่ 20 สัปดาห์ แต่ผมกลับตื่นเต้นกับเรื่องนี้นะ

  แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มแจ็คแมนก็เข้าใจว่า ผู้คนอาจเบื่อๆ กับการโฆษณาหนังของเขาที่หวังจะทำให้คนทั่วโลกรู้จัก “ถ้าผมทำไอศกรีมช็อกโกแลตขึ้นมา และคนมาบอกว่า เขาเกลียดช็อกโกแลต มันก็โอเคนะ เพราะยังมีคนอีกมากมายชอบมัน จนในที่สุดแล้ว ผมคือคนเล่าเรื่อง ผมเป็นนักแสดงที่เล่าเรื่องราว บางคนไม่ชอบ The Greatest Showman นั่นมันก็โอเคสำหรับผมเหมือนกัน

  The Greatest Showman ว่าด้วยเรื่องราวของแรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม (P.T. Barnum) ถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตกตะลึงจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก

The Greatest Showman
The Greatest Showman

 

ฮิว แจ๊คแมน - เดบอร์รา ลี เฟอร์เนส
ฮิว แจ๊คแมน – เดบอร์รา ลี เฟอร์เนส

 

cr. dailymail.co.uk