Hugh Jackman ฮิว แจ็คแมน

ฮิว แจ็คแมน ช่วยแฟนคลับหนุ่มขอแต่งงาน กลางคอนเสิร์ตของตัวเอง

Home / Hollywood / ฮิว แจ็คแมน ช่วยแฟนคลับหนุ่มขอแต่งงาน กลางคอนเสิร์ตของตัวเอง

  นอกจากงานแสดงหนังแล้ว ช่วงนี้พระเอกหนุ่ม ฮิว แจ็คแมน (Hugh Jackman) มีคิวทัวร์คอนเสิร์ตควันหลงจากภาพยนตร์ The Grestest Showman โดยใช้ชื่อการแสดงว่า The Man. The Music. The Show แต่ดูเหมือนว่าระหว่างทางจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่างที่เขามอบให้กับแฟนคลับของเขาโดยเฉพาะ

 

  มีคลิปวิดีโอถูกอัปโหลดลงยูทิวบ์ เป็นภาพบรรยากาศโชว์ของหนุ่มแจ็คแมนรอบที่จัดในรัฐ มินนิโซตา ที่จู่ๆ เขาก็หยุดการแสดงไปแบบดื้อๆ แต่พระเอกหนุ่มก็ได้พูดขึ้นมาว่า “ผมไม่ทำอะไรที่ดูธรรมดาหรอกนะ คุณจะเข้าใจเองหลังจากนี้ ผมได้รับจดหมายจากผู้ชายที่ชื่อโจเมื่อประมาณสี่เดือนก่อน เขาบอกผมว่าจะมาเป็นผู้ชมในวันนี้

  แจ็คแมนพูดพร้อมกับเดินลงจากเวทีมาตรงโซนผู้ชม ทำให้แฟนๆ นั่งดูอยู่ถึงกับตื่นเต้นที่พระเอกหนุ่มอยู่ตรงหน้าอย่างใกล้ชิด กล้องแพลนไปที่แจ็คแมนเดินไปหาชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในกลุ่มคนดู และเขาคนนั้นคือโจ คริปาล ชายหนุ่มที่พระเอกของเราเพิ่งพูดถึงนั่นเอง

ฮิว แจ็คแมน
ฮิว แจ็คแมน

 

  ช่วงเวลานั้นผู้ชมเริ่มตื่นเต้นแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่แล้วหนุ่มนามว่าโจ ก็ยืนสารภาพความในใจกับแฟนสาวของเขาต่อหน้าทุกคน พร้อมกับคุกเข่ามอบแหวนหมั้นกับสาวผู้โชคดีตรงหน้า ทำเอาทุกคนในฮอลล์ปรบมือและส่งเสียงโห่ร้องด้วยความยินดี แถมคู่รักยังได้กอดฟรีๆ จากแจ็คแมนไปอีกด้วย

  หูยย ประทับใจแทนเลยจ้า  

ฮิว แจ็คแมน
ฮิว แจ็คแมน

 

cr. comicbook.com