Deborra-Lee Furness Hugh Jackman ฮิว แจ็กแมน เดเบอร์ร่า ลี เฟอร์เนส

ฮิว แจ็กแมน ท้อแท้ เคยเกือบโดนไล่ออกจากบท วูลฟ์เวอรีน

Home / Hollywood / ฮิว แจ็กแมน ท้อแท้ เคยเกือบโดนไล่ออกจากบท วูลฟ์เวอรีน

 กว่าจะมาเป็นวูล์ฟเวอรีนที่ประทับใจคนดูมาเป็นสิบๆ ปี ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) ลงแรงปั้นคาแรกเตอร์นี้มากับมือจนเป็นภาพจำของคนทั่วโลก แต่ช่วงเวลาที่เพิ่งตั้งแต่เริ่มต้นใหม่ๆ ไม่ค่อยมีใครล่วงรู้ว่า พระเอกคนนี้เกือบจะไม่ได้เป็นวูล์ฟเวอรีนซะแล้ว

วูล์ฟเวอรีน
วูล์ฟเวอรีน

 

  พระเอกหนุ่มวัย 50 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Dailymail ว่าตัวเองเกือบจะถูกไล่ออกจากบทซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลก เพราะการแสดงยังไม่เป็นที่น่าประทับใจ “ผมทำในสิ่งที่ไม่เป็นอย่างที่พวกเขาหวัง จนเกือบถูกจะไล่ออกจากบทบาทในฮอลลิวูดครั้งแรกของผมเลยครับ” เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในปี 2000 ที่นักแสดงหนุ่มเพิ่งจะได้รับบทวูล์ฟเวอรีนใหม่ๆ

  “ผมโกรธมาก ผมกลับบ้านแล้วไปบ่นกับภรรยา บ่นคนนั้นบ่นคนนี้” ฮิวพูดถึง เดเบอร์ร่า ลี เฟอร์เนส (Deborra-Lee Furness) “เธอฟังผมอยู่นานร่วมชั่วโมง จนในที่สุดก็พูดกับผมว่า ‘ฟังนะ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง คุณแค่กังวลจนเกินไป ทุกอย่างมันก็แค่สิ่งที่คุณคิดขึ้นมา กลับไปแสดงต่อเถอะ ตั้งใจกับมัน เชื่อในสัญชาตญาณ และคุณจะทำได้

  “สำหรับผมแล้ว นั่นคือความรักครับ ใครบางคนเชื่อมั่นในตัวคุณแม้คุณจะไม่เชื่อมั่นในตัวเอง นี่คือการอุทิศตัวของเด็บและลูกๆ ของเรา

  ฮิวให้เครดิตกับภรรยา ที่เป็นตัวช่วยคอยให้กำลังใจให้เขากลับไปรับบทวูล์ฟเวอรีนต่อ จนโด่งดังไปทั่วโลกถึงวันนี้ ถ้าไม่มีคำแนะนำจากเดเบอร์ร่า เราคงไม่ได้เห็นวูล์ฟเวอรีนในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดอย่างตอนนี้

  ฮิวและเด็บแต่งงานกันมา 23 ปี มีลูกบุญธรรมสองคนคือ ออสการ์และเอวา

ฮิว - เดเบอร์ร่า
ฮิว – เดเบอร์ร่า

 

ฮิว - เดเบอร์ร่า
ฮิว – เดเบอร์ร่า

 

ฮิว แจ็กแมน
ฮิว แจ็กแมน

 

cr. dailymail.co.uk