ชินมินอา อีจองแจ

ชินมินอา ประกบคู่ อีจองแจ ในซีรีส์การเมืองสุดเข้มข้นเรื่องใหม่

Home / Hollywood / ชินมินอา ประกบคู่ อีจองแจ ในซีรีส์การเมืองสุดเข้มข้นเรื่องใหม่

  ใครคิดถึงนางเอกสาว ชินมินอา (Shin Min Ah) เตรียมเกาะขอบจอโทรทัศน์รอได้เลย เพราะเธอได้ยืนยันรับแสดงบทนำในซีรีส์การเมืองเรื่องใหม่อย่าง Advisor ประกบคู่พระเอกรุ่นใหญ่มากความสามารถ อีจองแจ (Lee Jung Jae) ที่กลับมารับงานแสดงโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบสิบปี

  Advisor จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักกฎหมายที่ควบคุมประเทศอยู่หลังสายตาประชาชนและต่อสู้กับเกมการเมืองที่แสนอันตราย โดยจะเล่าผ่านตัวละครที่ชื่อว่า “จางแทจุน” (รับบทโดย อีจองแจ) ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่มีหนทางและอำนาจในประเทศ

  ส่วนชินมินอา จะรับบทเป็น “คังซันยอง” นักการเมืองสาวที่พยายามจะทลายกำแพงที่ขัดขวางไม่ให้ผู้หญิงเป็นใหญ่เป็นโต เธอเคยเป็นทนายที่มีความสามารถ และยังมีประสบการณ์จากการเป็นพิธีกรโทรทัศน์เกี่ยวกับการรายงานสถานการณ์ปัจจุบัน และตอนนี้เธอก็ได้ถูกเลือกให้เป็นคณะกรรมการในพรรคการเมือง

  และนี่ก็เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของชินมินอา ต่อจากซีรีส์ Tomorrow With You ที่เธอได้สร้างความประทับใจเอาไว้เมื่อปี 2017 ในขณะที่ อีจองแจได้ฝากงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Triple เอาไว้ในปี 2009 และลุยงานภาพยนตร์อย่างเดียวจนถึงปัจจุบัน

  ทางทีมผู้สร้างก็ได้เผยด้วยว่า “หลังจากที่ชินมินอายืนยันจะปรากฏตัวใน Advisor เธอได้มีไลน์อัพที่สมบูรณ์แบบกับ อีจองแจ ชินมินอามีภาพลักษณ์ที่น่ารักและอบอุ่น และมีแผนที่จะโชว์ความเป็นสาวเท่เพื่อเติมเต็มความต้องการและความมั่นใจเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายโดยปราศจากความลังเล

  Advisor เป็นผลงานเขียนบทของ อีแดอิล จาก Life On Mars และจะกำกับโดย กวักจองฮวาน จาก Miss Hammurabi โดยมีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้

ชินมินอา
ชินมินอา

 

อีจองแจ
อีจองแจ

 

cr. entertain.naver.com/