คานเย่ เวสต์ คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน และครอบครัว ขายน้ำมะนาว – รองเท้า YEEZY นำรายได้บริจาคการกุศล

Home / Hollywood / คิม คาร์เดเชียน และครอบครัว ขายน้ำมะนาว – รองเท้า YEEZY นำรายได้บริจาคการกุศล

  ถึงเวลาคุณแม่ลูกสาม คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) จะตอบแทนบ้าง เมื่อเธอได้ชวนสามี คานเย่ เวสต์ (Kanye West) ลูกสาวคนโต นอร์ท เวสต์ และญาติๆ ของเธอ มาออกบูทขายน้ำมะนาว พร้อมกับรองเท้าคอลเลกชั่น YEEZY ที่สามีเป็นคนออกแบบร่วมกับแบรนด์ Adidas เพื่อนำเงินไปให้การกุศล

  เรียลลิตี้สตาร์สาวได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทวิตเตอร์ของเธอ ว่าจะไปออกบูท เพื่อระดมทุนไปบริจาคให้กับการกุศล National Alliance on Mental Illness ที่เป็นองค์กรพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวอเมริกันที่ได้รับผลกระทบจากสุขภาพจิต

ครอบครัวเวสต์ และคาร์เดเชียน
ครอบครัวเวสต์ และคาร์เดเชียน

 

  ซึ่งของที่นำมาขายนั้นจะเป็นน้ำมะนาวคั้นสด และรองเท้า YEEZY รุ่น 700 V2 ที่ยังไม่ออกวางขาย มาจำหน่ายในราคา 300 เหรียญ ซึ่งบูทดังกล่าวจะมีอยู่ในเมือง มิสซูรี, วอเทอร์ลู, อินเดียนาโปลิส, มินนีแอโพลิส, เอลตัน, เวสต์เชสเตอร์, เบลโฟร์เช, และ ซีดาร์ ราพิดส์ โดยมีครอบครัวพาร์ทเนอร์ร่วมด้วยช่วยกันในการทำกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ ส่วนครอบครัวเวสต์ จะอยู่ประจำบูทในฮิดเดน ฮิลล์

ภาพออกบูทจากครอบครัวในเมืองต่างๆ
ภาพออกบูทจากครอบครัวในเมืองต่างๆ

 

ภาพออกบูทจากครอบครัวในเมืองต่างๆ
ภาพออกบูทจากครอบครัวในเมืองต่างๆ

 

  ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @TeamKanyeDaily ก็ได้เผยภาพบูทตามเมืองต่างๆ มาเผยแพร่ รวมไปถึง แอคเคาท์อินสตาแกรม raypolancojr ก็ได้เผยภาพสวยๆ ระหว่างที่ครอบครัวเวสต์ทำภารกิจการกุศล แถมเขายังได้อุดหนุนสินค้าโดยมีน้องนอร์ทยื่นกล่องรองเท้าให้กับมือ

 

 

 

  Raypolancojr ยังเล่นผ่านทวิตเตอร์ของเขาด้วยว่า คานเย่และครอบครัวมาออกบูทโดยไม่มีบอดีการ์ดเลยสักคน แถมพวกเขายังกระตือรือร้นในการหาไซส์รองเท้าให้กับทุกคนอีกด้วย เป็นความรู้สึกที่ชิวเอามากๆ เลย

ข้อความของ เรย์ โปลังโก จูเนียร์
ข้อความของ เรย์ โปลังโก จูเนียร์

 

cr. @KimKardashian@TeamKanyeDailyraypolancojr