จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน

เฮลีย์ บาลด์วิน เผยวิธีรับมือกับกระแสด้านลบ หลังประกาศแต่ง จัสติน บีเบอร์

Home / Hollywood / เฮลีย์ บาลด์วิน เผยวิธีรับมือกับกระแสด้านลบ หลังประกาศแต่ง จัสติน บีเบอร์

 การได้มาเป็นภรรยาของนักร้องดังระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ทำให้เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) ที่แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้กันต้องรับมือกับกระแสด้านลบไม่น้อย เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นดีเห็นงามกับความรักของเธอ

  ขึ้นชื่อว่าแฟนคลับมักจะมาพร้อมกับความหวงแหนในตัวศิลปินที่ชื่นชอบ และการที่เขาจะไปมีครอบครัวนั้นกลับเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งเฉพาะนักรักอย่างหนุ่มจัสติน ที่หาสาวข้างกายและพร้อมจะใช้ชีวิตด้วยเจอแล้ว แต่ด้านภรรยาสาวกลับต้องเจอแฟนคลับระดับตัวแม่ ที่เข้ามาโจมตีเธอ ทำเอาเกิดความรู้สึกท้อแท้ไม่น้อยเหมือนกัน

  “ปัญหาคือ เด็กๆ จะทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ และรู้สึกเจ็บปวดเมื่อคนที่พวกเขาชอบเจ็บปวด หรือไม่ว่าอะไรก็ตาม เขาแค่รู้ว่าคนเหล่านั้นเป็นคนมีชื่อเสียง เพราะชีวิตของคนดังได้ถูกเปิดเผยออกมา ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่าท้อแท้ใจที่สุดค่ะ” นางแบบสาวเผยผ่าน Cosmopolitan

  “ฉันรู้ว่า คุณไม่ได้รู้จักฉันจริง คุณไม่ได้รู้จักเขา ฉันไม่ได้รู้จักคนเหล่านั้นอย่างแท้จริง มันเป็นเรื่องแปลกสำหรับฉันมาก ที่พวกเขาสร้างสถานการณ์ขึ้นมาในหัว และคิดว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป หรือคิดว่าควรจะเป็นยังไงต่อ ฉันมองว่ามันเป็นเรื่องที่โง่เอามากๆ

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

  เฮลีย์เผยว่าเธอต้องรับมือกับข้อความเชิงลบที่ถูกส่งมา หลังจากที่หมั้นหมายกับจัสตินในช่วงกลางปี 2018 กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการฮอลลิวูด ที่แฟนๆ ได้รับรู้เรื่องนี้ไปทั่วโลก

  “ฉันค้นพบว่าตัวเองอยู่ในจุดที่ไม่อ่านคอมเมนท์แล้ว คนอื่นแค่โมโห ฉันรู้สึกว่าถ้าคุณไม่อยากรับรู้ แค่ไม่ต้องอ่านมันหรืออย่าปล่อยให้มันเข้ามามีผลต่อจิตวิญญาณของคุณ แค่สนใจอย่างมีขอบเขต คุณต้องฝึกสมองคุณให้คิดเสมอว่า ทำไมฉันต้องสนใจด้วย ฉันไม่รู้จักคนเหล่านั้น พวกเขาก็ไม่รู้จักฉันเช่นกัน เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตหรือความสัมพันธ์ของฉันเลย

  ตอนนี้เฮลีย์โฟกัสกับการบำบัดสุขภาพจิตของจัสติน ที่กำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้าจากการถูกจับตามองมากเกินไป แหล่งข่าวได้เผยว่านักร้องหนุ่มกำลังหากิจกรรมทำเพื่อไม่ให้ตัวเองว่าง และมักจะมีเฮลีย์คอยเคียงข้างอยู่เสมอ อีกทั้งเขายังขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเพื่อให้อาการตัวเองดีขึ้นอย่างเร็วไว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

จะไม่ทน!! จัสติน ปกป้อง เฮลีย์ จาก HATERS พร้อมย้ำที่แต่งงานเพราะรักจริง ไม่ได้หวังกลับไปหา เซเลน่า!!

ส่งกำลังใจ! จัสติน บีเบอร์ เดินหน้าบำบัดอาการซึมเศร้า

จัสติน บีเบอร์ ขอกำลังใจแฟนๆ หลังหายไปฟื้นฟูสุขภาพใจ

จัสติน – เฮลีย์ เผยหมดเปลือกก่อนเริ่มชีวิตครอบครัว – ความรักที่มาจากความเข้าใจ

จัสติน บีเบอร์ รอมีเซ็กส์กับ เฮลีย์ บาลด์วิน หลังแต่งงานเท่านั้น!

เฮลีย์ บาลด์วิน ประกาศเปลี่ยนนามสกุลเป็น “บีเบอร์” แล้ว!

เฮลีย์ เล่าถึงโมเมนต์เปลี่ยนนามสกุลจาก บาลด์วิน เป็น บีเบอร์

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

cr. etonline.com