จัสติน บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์ เคลีย์เหตุผลที่ห่างจากงานเพลง ไม่ออกอัลบั้มใหม่

Home / Hollywood / จัสติน บีเบอร์ เคลีย์เหตุผลที่ห่างจากงานเพลง ไม่ออกอัลบั้มใหม่

 มีบีลิเบอร์หลายคนเรียกร้องให้ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ออกอัลบั้มใหม่ เพราะเจ้าตัวหายหน้าจากวงการเพลงไปนานแสนนาน จนอดคิดถึงเสียงและดนตรีของเขาไม่ได้ เพราะหลังจากออกอัลบั้มเต็ม Purpose ในปี 2015 ก็ไม่มีอัลบั้มออกมาอีกเลย เว้นแต่ซิงเกิ้ล Friends ที่ทำร่วมกับ BloodPop ในปี 2017

  ดูเหมือนว่าจะมีเสียงเรียกร้องการกลับมาของจัสตินในฐานะนักร้องมากมาย ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาเขียนอธิบายความรู้สึกและเหตุผลที่ทำให้เขาต้องหยุดพักงานนี้ไปชั่วคราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 

  “ผมได้อ่านข้อความมากมายที่บอกว่าคุณอยากได้อัลบั้มใหม่ ผมออกทัวร์คอนเสิร์ตตลอดชีวิตวัยรุ่นและช่วงต้นวัย 20 ทุกคนอาจจะเห็นว่า ผมไม่มีความสุขในทัวร์ล่าสุดนี้ ผมไม่สมควรได้รับและคุณก็ไม่สมควรได้รับสิ่งนี้เช่นกัน คุณจ่ายเงินและมาดูผมเล่นคอนเสิร์ตอย่างมีชีวิตชีวา แต่ผมไม่สามารถส่งความรู้สึกให้กับคุณจนใกล้จบการทัวร์ได้

  “ผมได้มองหาวิธี และทดลองแล้ว มันกลับล้มเหลวอย่างที่พวกเราทำ ตอนนี้ผมกำลังตั้งใจกับการรักษาส่วนลึกของปัญหาที่ผมกำลังเผชิญ อย่างที่ใครหลายคนเป็นกันนั่นแหละ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ได้แตกสลายไปนะ ผมยังรักษาชีวิตแต่งงานและจะเป็นคุณพ่ออย่างที่ผมอยากจะเป็น

  “ดนตรีคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม แต่ไม่มีอะไรมาก่อนครอบครัวและสุขภาพของผมอยู่แล้วล่ะครับ ผมกำลังทำอัลบั้มเทพๆ อยู่นะ

  “ความเจ๋งของผมมันเป็นอะไรที่ปฏิเสธไม่ได้ และการขับเคลื่อนไปข้างหน้าของผมมันยากที่จะพรรณนาออกมา ความรักของพระเจ้าคือสิ่งเหนือธรรมชาติ คุณงามความดีของพระองค์คือสิ่งที่น่าเชื่อถือได้ ผมจะทำดนตรีหรือไม่ ราชาได้ตรัสเอาไว้แล้ว แต่ผมจะกลับมาพร้อมกับการล้างแค้นนะ ผมเชื่ออย่างนั้น

ข้อความของ จัสติน บีเบอร์
ข้อความของ จัสติน บีเบอร์

 

  หลังจากที่จัสตินโพสต์ข้อความออกไป ทางเฮลีย์ บาลด์วิน ภรรยาสาวของเขาก็ได้มาคอมเมนท์ตอบด้วยว่า “พูดถูกแล้ว รักคุณมากนะ ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด

  ยังไงก็เชื่อว่าบีลิเบอร์หลายคนยังรอจัสตินอยู่เสมอนะจ๊ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ส่งกำลังใจ! จัสติน บีเบอร์ เดินหน้าบำบัดอาการซึมเศร้า

จัสติน บีเบอร์ ขอกำลังใจแฟนๆ หลังหายไปฟื้นฟูสุขภาพใจ

จัสติน – เฮลีย์ เผยหมดเปลือกก่อนเริ่มชีวิตครอบครัว – ความรักที่มาจากความเข้าใจ

จัสติน บีเบอร์
จัสติน บีเบอร์

 

จัสติน บีเบอร์
จัสติน บีเบอร์

 

cr. justinbieber