คีอานู รีฟส์

คีอานู รีฟส์ ชวนผู้โดยสารขึ้นรถบัสไปแอลเอด้วยกัน หลังเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน

Home / Hollywood / คีอานู รีฟส์ ชวนผู้โดยสารขึ้นรถบัสไปแอลเอด้วยกัน หลังเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน

  มาถึงเรื่องราวน่ารักของพระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาล คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) กันดีกว่า เมื่อเครื่องบินที่เขานั่งต้องลงจอดฉุกเฉินเพราะปัญหาเครื่องยนต์ ทำให้มีผู้โดยสารจำนวนมากถูกลอยแพอยู่ที่สนามบิน ด้านพระเอกหนุ่มของเราเลยออกไอเดียพาทุกคนที่สะดวกขึ้นรถบัสไปลอสแองเจลิสด้วยกัน

  เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ใช้อินสตาแกรม freebrianrea ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ใกล้ชิดกับรีฟส์บนเครื่องบินของสายการบิน United Airlines ที่มุ่งหน้าจากซานฟรานซิสโกสู่เบอร์แบงค์ผ่านสตอรี่ โดยช่วงแรกเขาเล่าถึงความดีใจที่ได้เจอดาราดังบนเครื่อง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ต้องลงจอดฉุกเฉินที่เบเกอร์ฟิลด์ เลยเป็นเรื่องราวที่เอามาแชร์บนโซเชียลมีเดีย และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

  ในสตอรี่มีการเล่าคร่าวๆ ว่าผู้โดยสารที่ต้องลงจากเครื่องกำลังหาหนทางเข้าแอลเอ และรอคอยการประกาศจากเจ้าหน้าที่ เขาเห็นรีฟส์นั่งรออยู่ในกลุ่มคนที่มาจากไฟลท์เดียวกัน แล้วพระเอกหนุ่มก็ออกความเห็นว่าทุกคนควรขึ้นรถบัสไปด้วยกันเนี่ยแหละ หลังจากนั้นเขาก็ช่วยในเรื่องของสัมภาระของผู้โดยสารคนอื่นๆ ด้วย

 

  หลังจากขึ้นรถมินิบัสแล้ว freebrianrea ยังเล่าต่อว่ารีฟส์ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ร่วมทางอย่างเป็นมิตร ด้วยการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเบเกอร์ฟิลด์ และเปิดเพลงท้องถิ่นของเมืองผ่านเว็บไซต์ยูทิวบ์บนโทรศัพท์มือถือ ทั้งยังแบ่งอาหารเล็กๆ น้อยๆ ให้กับผู้ร่วมทาง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศตึงเครียดที่ต้องเดินทางยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง ให้สนุกสนาน ราวกับเป็นการออกโรดทริปกับดาราดังไปในตัว

 

  ระหว่างทางก็มีผู้โดยสารที่ลงไปบ้าง แต่เจ้าของเรื่องยังอยู่กับพระเอกหนุ่มจนถึงสนามบินแอลเอ และยังได้บอกลาเขาจนนาทีสุดท้ายที่ต้องแยกทางกัน จนกลายเป็นประสบการณ์ดีๆ หลังเครื่องแลนดิ้งฉุกเฉินไปเลยทีเดียว

 

คีอานู รีสฟ์ กับผู้โดยสารบนเครื่อง
คีอานู รีฟส์ กับผู้โดยสารบนเครื่อง

 

คีอานู รีสฟ์
คีอานู รีฟส์

 

คีอานู รีสฟ์
คีอานู รีฟส์

 

cr. freebrianrea