Kim Kardashian คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน ปฏิเสธหนักมาก เมื่อถูกถามว่า ไม่คิดสมัครประธานาธิบดีกับเขาบ้างเหรอ?

Home / Hollywood / คิม คาร์เดเชียน ปฏิเสธหนักมาก เมื่อถูกถามว่า ไม่คิดสมัครประธานาธิบดีกับเขาบ้างเหรอ?

  เซเลบริตี้สาวและนักธุรกิจชื่อดัง คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) นับว่าประสบความสำเร็จในอาชีพของเธอเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้คนที่ติดตามฮอลลิวูดอย่างจริงจัง ต้องรู้จักชื่อหรือไม่ก็นามสกุลของเธอ จนแอบคิดว่าสาวคนนี้อยากจะขยับขยายไปทำงานอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ไหม

  เรียลลิตี้สตาร์ Keeping Up With the Kardashians ได้ให้สัมภาษณ์กับ New York Times ก็เจอคำถามสุดอึ้งที่ว่า ไม่สนใจลงสมัครตำแหน่งประธานาธิบดีกับเขาบ้างเหรอ เพราะโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตก็เคยเป็นนักธุรกิจแบบเธอมาก่อน

  “ไม่ค่ะ ฉันไม่คิดอย่างนั้นเลย” คุณแม่ลูกสามปฏิเสธ “มันคงเป็นงานที่เครียดที่สุดในโลก และคิดว่ามันคงไม่เหมาะสำหรับฉัน

  เชื่อว่าสาวคิมหนักแน่นในอุดมการณ์ของเธอมากๆ เพราะเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เธอก็ให้คำตอบกับ CNN ไม่ต่างกันนัก

  “โอ้ มันไม่เคยอยู่ในความคิดฉันเลยค่ะ เดาว่าไม่เคยพูดว่าจะไม่ทำนะ แต่มันคงจะไม่มีข่าวแบบว่า คิมลงสมัครปธน. แน่นอน มันไม่ใช่ที่ที่ฉันอยากอยู่ หรือสิ่งที่ฉันอยากทำ ฉันแค่อยากช่วยเหลือคน และคิดว่าถ้าคนส่วนใหญ่ใส่อารมณ์ส่วนตัว เวลาพูดถึงปัญหาที่เราต้องคุยกัน นั่นมันก็มากพอแล้วค่ะ

คิม คาร์เดเชียน - โดนัลด์ ทรัมป์
คิม คาร์เดเชียน – โดนัลด์ ทรัมป์

 

  คิมและสามีของเธอ คานเย เวสต์ เคยเข้าพบปธน. โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ทำเนียบรัฐบาล แสดงจุดยืนว่าครอบครัวสนับสนุนเขาท่ามกลางเสียงต่อต้านจากประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับทรัมป์ จากนั้นก็มีข่าวลือออกมาว่า สาวคิมมีแววจะลงเลือกตั้งกับเขาในปี 2024 หรือไม่ จนเกิดเป็นคำถามนี้ขึ้นมา

คิม คาร์เดเชียน
คิม คาร์เดเชียน

 

cr. eonline.com