Hailey Baldwin Hailey Bieber Justin Bieber จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน เฮลีย์ บีเบอร์

จัสติน เผย แต่งงานกับ เฮลีย์ ก็เหมือนแต่งกับบีลิเบอร์

Home / Hollywood / จัสติน เผย แต่งงานกับ เฮลีย์ ก็เหมือนแต่งกับบีลิเบอร์

  หวานไม่เลิกจริงๆ สำหรับคู่ จัสติน (Justin Bieber) และ เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) ที่ออดอ้อนกันตลอดทั้งปี แต่คราวนี้นักร้องหนุ่มก็อยากเอาใจแฟนคลับสุดเหนียวแน่นอย่างบีลิเบอร์ของเขาบ้าง

  จัสตินโพสต์ภาพภรรยาสาวของเขาบนอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความที่คิดว่าน่าจะโดนใจชาวบิลิเบอร์ไม่น้อย “มีคนถามผมเสมอเลยว่า ผมแต่งงานกับบิลิเบอร์หรือเปล่า ใช่ผมแต่งกับบีลิเบอร์แล้วครับ

โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์
โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์

 

  ซึ่งหลายคนก็พากันตีความและคิดไปไปต่างๆ นานาว่า สาวเฮลีย์เคยเป็นบิลิเบอร์กับเขาด้วยเหรอเนี่ย เพราะจากที่เรารู้จักว่าทั้งสองคนนี้รู้จักกันมาตั้งสมัยวัยรุ่น เมื่อปี 2009 ผ่านสตีเว่น บาลด์วิน คุณพ่อของฝ่ายหญิงนั่นเอง แถมยังมีการเผยว่าสมัยนั่นเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันด้วย

  อย่างไรก็ดี เฮลีย์ก็ได้เคยให้สัมภาษณ์กับ Vogue เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอจดทะเบียนสมรสและใช้นามสกุลบีเบอร์อย่างเป็นทางการเอาไว้ว่า “ฉันไม่เคยเป็นแฟนเพลงตัวยงของเขาหรือใครเลยค่ะ ไม่เคยคลั่งหรือกรี๊ดกับสิ่งเหล่านั้นเลย ไม่เคยคิดว่าจะมาทางนี้ เว้นแต่ว่าจัสตินเขาเป็นคนน่ารักมาก ทุกคนตกหลุมรักเขา

  แม้จะพูดว่าไม่เคยเป็นแฟนคลับของจัสตินมาก่อน แต่ก็ไม่แน่ว่าหลังจากคบหากันแล้วเห็นความน่ารักของนักร้องหนุ่ม ก็คงจะฝากตัวเป็นบีลิเบอร์อีกคน หรือความรักที่เฮลีย์มอบให้กับเขาอาจจะไม่น้อยไปกว่าบีลิเบอร์ก็เป็นได้

 

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

จัสติน บีเบอร์
จัสติน บีเบอร์

 

เฮลีย์ บีเบอร์
เฮลีย์ บีเบอร์

 

cr. elitedaily.com, dailymail.co.uk