Keanu Reeves คีอานู รีฟส์

คีอานู รีฟส์ ยืนยัน ตราบใดที่สังขารยังไหว จะเล่นบทแอ็คชั่นต่อไปเรื่อยๆ!

Home / Hollywood / คีอานู รีฟส์ ยืนยัน ตราบใดที่สังขารยังไหว จะเล่นบทแอ็คชั่นต่อไปเรื่อยๆ!

 ใครจะไปคิดละว่าพระเอกหนุ่มวัย 54 ปี อย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) จะยังฟิตปั๋ง เล่นบทแอ็คชั่นได้คล่องแคล่ว แถมยังดูอ่อนเยาว์เหมือนหนุ่มวัย 30 แม้แต่เขาก็ไม่เคยคาดคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะแสดงหนังมาได้อย่างยาวนานขนาดนี้

  พระเอกหนุ่มจอห์น วิค ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ GQ พร้อมพูดถึงผลงานที่โดดเด่นอย่างการแสดงหนังแอ็คชั่นตั้งแต่เรื่อง Speed จนมาถึง John Wick นักแสดงหนุ่มได้เผยว่า เขามีความสุขที่ได้รับบทเป็นจอห์น และยังอยากจะเล่นบทนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้ามีคนต้องการ

  “ผมจะทำต่อไปอีกนานเท่าที่ขาของผมจะยังไงไหว เท่าที่ผู้ชมอยากจะไปด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม หนัง John Wick: Chapter 3 – Parabellum เป็นหนังที่ยาวที่สุดในแฟรนไชส์!!

John Wick
John Wick

 

  รีฟส์เผยว่า ตอนอายุ 22 ปี เขาไม่เคยคิดภาพตัวเองในวัย 54 ปีเลยว่าจะได้เห็นตัวเองทำงานที่ใช้ร่างกายเยอะขนาดนี้ เป็นการทำงานที่ทั้งต้องกระโดด วิ่ง ยิงคนบนหลังม้า อีกทั้งไม่ได้คิดเลยว่าจะทำงานการแสดงจนถึงอายุ 54 ปี

  “ผมไม่เคยคิดถึงการทำงานในอนาคตเลยครับ หรือแม้แต่คิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปข้างหน้า จนกระทั่งถึงตอนนี้

Speed
Speed

 

  พระเอกหนุ่มยังเล่าด้วยว่า ในช่วงรุ่งเรืองของเขาหลังจากแสดงหนังเรื่อง Speed เขาเคยถูกค่าย Fox แบนเป็นสิบๆ ปี หลังจากเจ้าตัวปฏิเสธหนังภาคสอง เพราะภาคแรกทำรายได้ถล่มทลายขึ้นบ็อกซ์ออฟฟิศ ในปี 1994 “ผมไม่ได้ร่วมงานกับ Fox อีกเลยจนกระทั่งได้เล่นหนัง The Day the Earth Stood Still (2008)

  แต่แน่นอนว่าในช่วงที่นักแสดงหนุ่มห่างกับค่าย Fox เขาก็ได้แสดงหนังฟอร์มยักษ์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง The Matrix ทำให้คนในยุคปลาย 90 กลับมาฮือฮากับฝีมือการแสดงของรีฟส์อีกครั้ง

The Matrix
The Matrix

 

คีอานู รีฟส์
คีอานู รีฟส์

 

คีอานู รีฟส์
คีอานู รีฟส์

 

cr. gq.com