Kendall Jenner Khloe Kardashian Kim Kardashian Kourtney Kardashian Kylie Jenner คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน คิม คาร์เดเชียน เคนดัลล์ เจนเนอร์ โคลอี้ คาร์เดเชียน ไคลีย์ เจนเนอร์

เคนดัลล์ เจนเนอร์ มองว่าตัวเองไม่เข้าพวก ไม่เซ็กซี่เท่าพี่สาว – น้องสาว

Home / Hollywood / เคนดัลล์ เจนเนอร์ มองว่าตัวเองไม่เข้าพวก ไม่เซ็กซี่เท่าพี่สาว – น้องสาว

  อย่างที่รู้กันว่าสาวๆ บ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์ มีรูปร่างที่เชฟบ๊ะกันขนาดไหน นมเป็นม ก้นเป็นก้น เอวเป็นเอว ได้สัดส่วนนาฬิกาทรายอย่างชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าจะมีหนึ่งคนที่รูปร่างผอมบาง ไม่อวบอั๋นเหมือนคนอื่น นั่นก็คือ นางแบบสาว เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) ที่ใฝ่ฝันอยากจะเซ็กซี่แบบพี่น้องของเธอบ้าง

  นางแบบสาวได้ให้สัมภาษณ์กับ The Telegraph ถึงความแตกต่างของเธอกับพี่สาวน้องสาวทั้งสี่คน อย่าง คอร์ทนีย์ (Kourtney Kardashian) คิม (Kim Kardashian) โคลอี้ (Khloe Kardashian) จากบ้านคาร์เดเชียน และน้องสาวแท้ๆ ของเธอ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่รูปร่างของทุกคนไปทางเดียวกันหมดเลย

โคลอี้ - คิม - ไคลีย์ - เคนดัลล์ - คอร์ทนีย์ - คริส
โคลอี้ – คิม – ไคลีย์ – เคนดัลล์ – คอร์ทนีย์ – คริส

 

  “พี่สาวน้องสาวของฉันมีความโค้งเว้ามากกว่าฉันเยอะมากเลยค่ะ พวกเขามีหน้าอก ฉันไม่มีหน้าอก การเติบโตมาเป็นเด็กสาวผอมบาง และได้ดูพี่น้องตัวเอง มันก็คิดว่า โอ้ไม่นะ ฉันควรจะเซ็กซี่เหมือนพวกเธอสิ

  ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เคนดัลล์รู้สึกว่าตัวเองไม่เข้าพวกเท่าไหร่ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ยอมรับว่ามันก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปเหมือนพี่สาวน้องสาวของเธอมากนัก “ฉันคิดว่าฉันมีความรู้สึกที่แตกต่างจากทุกคน ฉันทำในสิ่งที่แตกต่าง แต่มันก็โอเคอยู่นะ

  แม้จะไม่เชฟบ๊ะเหมือนคนอื่น แต่สาวเคนดัลล์ก็หุ่นสวยผอมเพรียวในแบบฉบับนางแบบอยู่แล้ว เชื่อว่าหลายคนใฝ่ฝันมีหุ่นแบบเคนดัลล์กันทั้งนั้น

บ้านคาร์เดเชียน - เจนเนอร์
บ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์

 

เคนดัลล์ เจนเนอร์
เคนดัลล์ เจนเนอร์

 

เคนดัลล์ เจนเนอร์
เคนดัลล์ เจนเนอร์

 

cr. eonline.com