Arthdal Chronicles Song Joong Ki ซงจุงกิ

เลือดนักสู้มาเต็ม! เปิดลุคชนเผ่าของ ซงจุงกิ ในซีรีส์ย้อนยุค Arthdal Chronicles

Home / Hollywood / เลือดนักสู้มาเต็ม! เปิดลุคชนเผ่าของ ซงจุงกิ ในซีรีส์ย้อนยุค Arthdal Chronicles

  ใครคิดถึงซงจุงกิ (Song Joong Ki) มารวมกันตรงนี้ เพราะซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Arthdal Chronicles อีกไม่กี่เดือนก็ใกล้ถึงเวลาออนแอร์เต็มทีแล้ว ทางช่อง tvN เลยปล่อยภาพนิ่งของพระเอกคนนี้มาให้ดูเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนว่า สาวๆ จะถูกใจลุคใหม่ของเขาสักแค่ไหน

  เรียกว่าเป็นการแปลงโฉมครั้งใหญ่ของซงจุงกิเลยก็ว่าได้ เมื่อภาพนิ่งทั้งหมด 4 ภาพของหนุ่มคนนี้ถูกปล่อยออกมาก็สร้างความฮือฮาซะแล้ว เมื่อซงจุงกิมาในลุคชนเผ่าหัวยุ่งฟูกับเสื้อหนังตามสไตล์คนเถื่อน ขี่ม้าไล่ล่าอยู่กลางป่า แอบเท่ละลายใจไม่น้อยเลย ซึ่งบทบาทที่ซงจุงกิได้รับก็คือ อึนซอม ชนเผ่าหนุ่มที่สู้เพื่อปกป้องเผ่าตัวเอง  

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

  เชื่อว่าบทอึนซอมคงต้องท้าทายและไม่ง่ายแน่ๆ เมื่อนักเขียน คิมยองฮยอน และ พัคซังยอน ที่เคยร่วมงานกับพระเอกหนุ่มตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Tree With Deep Roots ได้ออกมาชื่นชมนักแสดงหนุ่มว่า “เมื่อสองสามปีก่อน เราเคยได้พูดถึงซงจุงกิเอาไว้ ไม่ว่าเขาจะแสดงอารมณ์ออกมา หรือจะแสดงให้เห็นด้านที่มีเหตุผล เขาเป็นนักแสดงที่สามารถทำให้ทั้งสองมุมมองที่ดูซับซ้อนนี้อยู่ร่วมกันได้ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เรารักเขาในฐานะนักแสดง

  นักเขียนยังเล่าอีกว่า อึนซอม เป็นคาแรกเตอร์ที่งดงามและมีใบหน้าที่ใสซื่อ แต่พอการต่อสู้มาถึงเขาจะทำสิ่งที่ถูกต้องและตอบโต้กลับ เขาไม่ลังเลและยอมรับกับห้วงอารมณ์ที่จะตามมาภายหลัง

  ทีมผู้ผลิตยังเผยด้วยว่า ซงจุงกิสามารถเชื่อมโยงกับตัวละครของเขา จนทำให้คุณคิดว่าเขาคืออึมซมไม่ใช่ซงจุงกิ อยากทุกคนได้เห็นการแสดงของเขาในยุคอันเก่าแก่ ที่ถูกสร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในเกาหลี

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

  Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตาของเหล่านักสู้ในเมือง Arthdal “อึนซอม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่นำพาภัยพิบัติมาสู่เมือง หลังจากที่แม่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องเขา ทำให้เขาเติบโตมาอย่างยากลำบาก จนกระทั่งได้มาปรากฏตัวในเมือง Arthdal อีกครั้ง

  ”ทากอน” (รับบทโดย จางดองกัน) นักสู้สงครามแห่ง Arthdal เป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด เขาพยายามปูทางเพื่อให้ Arthdal กลายเป็นเมืองที่รุ่งเรือง และหวังจะเป็นราชาคนแรกของเมือง

  ”ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) เธอมีโชคชะตาเดียวกับอึนซอม เป็นผู้วิเศษจากเผ่าวาฮัน มีชีวิตที่ยากลำบาก และใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ผู้มีอิทธิพล ด้วยความทะเยอทะยานทำให้เธอกลายเป็นนักการเมือง

  มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในเดือนมิถุนายน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น)

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

 

cr. tvN 드라마(Drama)