Arnold Schwarzenegger Patrick Schwarzenegger อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ แพทริก ชวาเซเน็กเกอร์

พ่อที่แสนดี! อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ ช่วยลูกชายเลิกกัญชา มาได้ 4 ปีแล้ว!

Home / Hollywood / พ่อที่แสนดี! อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ ช่วยลูกชายเลิกกัญชา มาได้ 4 ปีแล้ว!

  นักแสดงและนายแบบรูปงาม ทายาท อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) อย่าง แพทริก (Patrick Schwarzenegger) ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ ที่ช่วยให้เขาหลุดพ้นจากการเสพกัญชามาหลายปี ด้วยคำสอนที่น่าจดจำไม่น้อย

  ในวันหยุดยาวอีสเตอร์นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวดีๆ ถึงคุณพ่อของเขาประกอบภาพเซลฟี่ของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 

  “คุณพ่อได้ถามว่า ทำไมผมถึงพูดว่า ผมไม่มีอะไรที่สนุกกว่านี้ให้ทำเลยนะ พ่อเลยให้คำตอบกลับมา ‘ยังมีความสนุกอีกหลากอย่างที่ลูกอยากทำ ชีวิตเป็นสิ่งที่ดี พ่อมีความสุขกับชีวิตนี้มาก และไม่อยากให้อะไรมานำพาเราออกจากชีวิตที่เรามีอยู่ การมีชีวิตอย่างมีความสุขนั้นเป็นเรื่องดีเหนือสิ่งอื่นใด’ เรื่องราวของเรามันสั้น ผมเลิกสูบกัญชาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเลยครับ ผมมีความสุขมากที่สุดแล้ว สุขใจ สบายกาย

  “สุขสันต์วันอีสเตอร์ และต้องขอโทษด้วยถ้ามันดูหดหู่ไปหน่อย

แพทริก - อาร์โนลด์
แพทริก – อาร์โนลด์

 

  ก่อนหน้านี้ด้านคุณพ่ออาร์โนลด์ก็เคยเปิดเผยว่าเขาก็เคยเสพกัญชาสมัยที่ยังเป็นหนุ่ม ผ่านสารคดี Pumping Iron ที่ฉายเมื่อปี 1977

  “ผมเคยสูบกัญชาที่สอดอยู่ในไส้บุหรี่ เป็นสิ่งที่ผมทำในช่วงปี 70 จากนั้นผมก็ไม่เคยแตะมันอีกเลย ” นักแสดงรุ่นใหญ่เผยกับ CBS News ในปี 2002 “ชีวิตปัจจุบันของผม อยากให้ทุกคนรู้ว่ามันคือชีวิตที่เราจะต้องอยู่ไปกับมัน ตั้งแต่ที่คุณเติบโตขึ้นและกลายเป็นผู้ใหญ่ หลายสิ่งได้เปลี่ยนแปลงไปอยู่แล้ว พระเจ้าคือสิ่งเดียวที่สมบูรณ์แบบ

  ติดกัญชาใช่ว่าจะเลิกง่ายๆ แต่ยึดถือคำสอนของคุณพ่อจนประสบความสำเร็จแบบนี้ เอาใจไปเลยจ้า

 

Did You Know

แพทริก ชวาเซเน็กเกอร์ เป็นลูกของ อาร์โนลด์และ มาเรีย ไชรเวอร์ และมีพี่น้องรวมตัวเขาทั้งหมดสี่คน ได้แก่ พี่สาว แคทเธอรีน และ คริสติน่า น้องชาย คริสโตเฟอร์  หนุ่มคนนี้เดินตามรอยเท้าคุณพ่อด้วยการเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยการฝึกการแสดงจากคุณพ่อของเขา

นอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว เขาเป็นนายแบบให้กับแบรนด์ดังอย่าง Ralph Lauren และ Armani ในการถ่ายแคมเปญโฆษณาอีกด้วย

ครอบครัวชวาเซเน็กเกอร์
ครอบครัวชวาเซเน็กเกอร์

 

แพทริก - อาร์โนลด์
แพทริก – อาร์โนลด์

 

 cr. patrickschwarzenegger, people.com