Alec Baldwin Arnold Schwarzenegger Bruce Willis Christoph Waltz Gary Oldman Liam Neeson Pierce Brosnan Richard Gere Sean Bean คริสตอป วอลซ์ ณอน บีน บรูซ วิลลิส ริชาร์ด เกียร์ อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ อเล็ก บาลด์วิน เพียซ บรอสแนน เลียม นีสัน แกรี โอลด์แมน

9 นักแสดงฮอลลิวูดรุ่นใหญ่ที่ยังหล่อเหลา ไม่แพ้หนุ่มวัยกลางคน!

Home / Hollywood / 9 นักแสดงฮอลลิวูดรุ่นใหญ่ที่ยังหล่อเหลา ไม่แพ้หนุ่มวัยกลางคน!

  จะว่าไปหนุ่มรุ่นใหญ่ก็ยังเป็นขวัญใจของสาวๆ อยู่เสมอ และยิ่งนักแสดงฝั่งตะวันตกที่เขาว่ากันว่ายิ่งแก่ยิ่งหล่อนั้น เห็นจะเป็นเรื่องจริง เพราะแม้ว่าอายุอานามจะเกินครึ่งร้อยไปแล้ว ก็ยังไม่ทิ้งลายความหล่อเหลาและความแซ่บเอาไว้เหมือนในอดีตเลย บางคนยังมีผลงานต่อเนื่องมาจนปัจจุบัน แถมบางคนยังได้เล่นเป็นพระเอกอยู่ด้วย

  ทาง Gossipstar Hollywood จะพาทุกคนไปดู 9 หนุ่มใหญ่ที่อายุเกิน 60 ไปแต่ยังคงความหล่อแซ่บเอาไว้ไม่แพ้หนุ่มๆ วัย 30 ต้นๆ กัน พร้อมแถมภาพสมัยหนุ่มๆ ของพวกเขาให้ดูด้วย

 

1) ณอน บีน (Sean Bean)

ณอน บีน
ณอน บีน

 

  ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์ Game of Thrones จะต้องคุ้นหน้ากับหนุ่มคนนี้ในบทเน็ด สตาร์ก อย่างแน่นอน แถมยังเป็นตัวละครในดวงใจของใครหลายคน ฌอนผ่านงานภาพยนตร์และซีรีส์มากมายจนเรียกว่าช่ำชองในวงการ และเขายังมีผลงานมาจนถึงปัจจุบัน และดูกันต่อไปยาวๆ อีกหลายปี

 

2) อเล็ก บาลด์วิน (Alec Baldwin)

อเล็ก บาลด์วิน
อเล็ก บาลด์วิน

 

  คุณพ่อลูกดกที่เพิ่งมีลูกคนเล็กไปในวัย 60 ปี เขาโด่งดังจากการเป็นนักแสดงตลกและพิธีกรรายการ Saturday Night Live และยังไปร่วมแสดงในหนังดังอีกหลายๆ เรื่อง

 

3) อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger)

อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์
อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์

 

  อีกหนึ่งรุ่นใหญ่ที่นับว่าเป็นตำนานของพระเอกหนังบู๊ ด้วยบทบาทฅนเหล็กที่ในปัจจุบันนี้เขาก็เล่นบทนี้มาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นภาพจำของแฟนหนังในยุค 90 ไปแล้ว

 

4) เพียซ บรอสแนน (Pierce Brosnan)

เพียซ บรอสแนน
เพียซ บรอสแนน

 

  อดีตเจมส์ บอนด์ หรือสายลับอังกฤษ 007 แม้ว่าจะรีไทร์จากบทนี้ไปแล้ว เขาก็ยังมีผลงานอย่างต่อเนื่องหลากหลายแนวแบบไม่ยอมให้แฟนๆ ลืมหน้าเขาได้เลย

 

5) ริชาร์ด เกียร์ (Richard Gere)

ริชาร์ด เกียร์
ริชาร์ด เกียร์

 

  สุดยอดพระเอกตลอดกาลอีกหนึ่งคน ที่ยังหล่อเหลาไม่แพ้สมัยหนุ่ม แฟนหนังรู้จักเขาดีจากผลงาน Pretty Woman หรือ ผู้หญิงบานฉ่ำ ที่เล่นคู่กับจูเลีย โรเบิร์ต นั่นเอง

 

6) เลียม นีสัน (Liam Neeson)

เลียม นีสัน
เลียม นีสัน

 

  พระเอกจอมล้างแค้น ที่หลายคนชื่นชอบในการแสดงสุดเข้มข้นของเขา จนอดคิดถึงสมัยหนุ่มๆ ไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้จะอายุเกือบ 70 ไปแล้ว แต่ก็เชื่อว่าชื่อของเขายังครองใจใครหลายคน

 

7) บรูซ วิลลิส (Bruce Willis)

บรูซ วิลลิส
บรูซ วิลลิส

 

  คนอึดแห่งวงการฮอลลิวูด ที่นับว่าเป็นตำนานของพระเอกสายบู๊เช่นกัน

 

8) คริสตอฟ วอลซ์ (Christoph Waltz)

คริสตอป วอลซ์
คริสตอป วอลซ์

 

  อีกหนึ่งรุ่นใหญ่ที่ถ้าได้เห็นภาพสมัยหนุ่ม ก็อดคิดถึงไรอัน กอสลิ่งไม่ได้ แม้หนุ่มคนนี้ไม่ได้มาแบบสายบู๊ล้างผลาญเหมือนคนอื่นๆ แต่ฝีไม้ลายมือด้านการแสดง แฟนหนังทั่วโลกต่างให้การยอมรับ

 

9) แกรี โอลด์แมน (Gary Oldman)

แกรี โอลด์แมน
แกรี โอลด์แมน

 

  ปิดท้ายด้วยนักแสดงขวัญใจคนทุกรุ่น ที่สามารถแสดงได้หลากหลายบทบาท และจุดพีคในช่วงวัย 60 ปีของเขาคงจะเป็นการรับบทนายกรัฐมนตรีฝีปากกล้า วินสตัน เชอร์ชิล ในหนัง Darkest Hour จนคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว